share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế đổi tên thương hiệu thành Lapochine Beach Resort với nhiều ưu đãi hấp dẫn


ADVERTISEMENT

Sự kiện ra mắt tên thương hiệu mới của Ana Mandara Huế sẽ diễn ra vào ngày 29/5/2020 với chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: Cơ hội giảm 99% giá phòng Deluxe và 50% dịch vụ spa, ẩm thực giá phòng khi tham gia minigame Đón sóng xanh tại http://lapochine-beachresort.com. Đồng thời; giảm giá 50% các dịch vụ tại khu vui chơi, thể thao dưới nước trong tuần lễ thay đổi thương hiệu từ 29/5 đến 5/6/2020.

Hướng đến mục tiêu phát triển là khu nghỉ dưỡng biển hoàn hảo bậc nhất tại Huế đồng thời mang đến nhiều hệ thống, dịch vụ tiện ích mới lạ cho du khách đúng với tinh thần “Truly relaxing”. Tên gọi mới “Lapochine” được tạo nên khi ghép hai từ “Clapotis - những con sóng”“Indochine - Đông Dương”. Việc lấy tên “Lapochine” với hàm ý mong muốn mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn với những trải nghiệm dịch vụ từ đại dương khoáng đạt và không gian kiến trúc Đông Dương độc đáo.

Lapochine Beach Resort nằm uốn mình bên bờ biển Thuận An nguyên sơ - bãi biển từng được vua Thiệu Trị (1807-1847) xếp vào “thần kinh nhị thập cảnh” và là 1 trong 20 kiệt tác thiên nhiên xứ Huế. Resort với tổng diện tích 2,8 ha bao gồm 78 phòng nghỉ, biệt thự hướng biển cùng với lối thiết kế kiến trúc và nội thất Indochine mang vẻ đẹp truyền thống bản địa nhưng đầy sang trọng và tiện nghi.

Đi kèm với thương hiệu mới, Lapochine Beach Resort được bổ sung nhiều tiện ích thỏa mãn các nhu cầu đa dạng của du khách như các hoạt động sôi động tại CLB giải trí ven biển: kayak, mô tô nước, phao chuối, SUP,… và thưởng thức cocktail đậm vị biển trong nền nhạc Tropical Chillout tại Bambou bar mới; hay chỉ đơn giản đạp xe giữa hai hàng cây xanh mát và nằm dài tại căn villa sát biển để gió biển mơn man làn tóc xua đi mọi bộn bề cuộc sống. Bên cạnh đó La Cochinchine Spa cũng đem đến nhiều dịch vụ, gói trị liệu mới với nguyên liệu riêng của Huế giúp bạn cân bằng tâm hồn và thư giãn giữa thiên nhiên.

Sau hơn 10 năm phát triển, Lapochine (Tên gọi mới của Ana Mandara) là khu resort bãi biển đầu tiên tại Huế với không gian thanh bình mang đậm hơi thở Đông Dương. Khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bờ biển Thuận An, cách trung tâm thành phố Huế 15km kề bên phá Tam Giang thơ mộng - phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á. Khu resort từ lâu đã được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn mỗi khi ghé thăm vùng đất cố đô. 


ADVERTISEMENT