share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore Loop Ultra Trail 2019 - Hành trình của những đôi chân “nóng”


ADVERTISEMENT

Khởi động từ năm 2016, Loop Ultra Trail (LUT) là giải thể thao chạy địa hình đầu tiên ở Việt Nam tổ chức theo thể thức chạy theo một vòng lặp trong khung thời gian nhất định. Nếu bạn là người hoàn thành được số vòng nhiều nhất trong khoảng thời gian 15 tiếng của LUT thì điều đó có nghĩa bạn không chỉ là chiến binh nhanh nhất, mà bạn còn là chiến binh bền bỉ và kiên nhẫn nhất cuộc đua.

BTC tổ chức event test route cho LUT 2019

BTC tổ chức event test route cho LUT 2019

Năm nay, LUT 2019 sẽ chính thức trở lại vào ngày 18/08/2019, tại Điểm du lịch sinh thái Lựng Xanh - Tp. Uông Bí - Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ tạo ra những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. “Đặc sản” của LUT 2019 là sự khắc nghiệt, đầy thử thách của gió và nắng tháng 8, nhưng không kém phần hấp dẫn và lôi cuốn, thách thức những đôi chân “nóng” trên từng chặng đường. LUT 2019 có hai cự ly dành cho vận động viên đăng ký:

- Cự ly Beast (1 vòng) = 19km

- Cự ly Ultra (tối thiểu 3 vòng) = 57km

BTC tổ chức event test route cho LUT 2019

Với LUT 2019, bạn được lựa chọn một trong hai hình thức tham gia: Những CHIẾN BINH NỤ CƯỜI hoặc Những CHIẾN BINH TỰ DO. Với bất kì hình thức nào đi chăng nữa, LUT 2019 vẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây hào hứng nhất, tuyệt vời nhất, nhưng cũng không kém phần cam go nhất! 

Góp mặt trong giải chạy năm nay là gương mặt các VĐV “nặng kí” cạnh tranh cho chức vô địch như Đỗ Trọng Nhơn, Tiểu Đường, Nguyễn Thanh Lâm, Thị Hến của hạng Ultra. Nguyễn Thùy Dung, Trịnh Nam Hải hạng Beast. Và các nhân tố bí ẩn khác của làng chạy bộ. Hãy cùng dự đoán xem ai sẽ là người chiến thắng trở thành “chiến binh của những chiến binh’’ năm nay nhé!

BTC tổ chức event test route cho LUT 2019

BTC tổ chức event test route cho LUT 2019

Đặc biệt LUT năm nay sẽ đồng hành cùng Operation Smile (tổ chức Phẫu thuật nụ cười) để đem tới những ca phẫu thuật miễn phí thay đổi cuộc sống cho trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch. “Những vòng chạy vì nụ cười” là nguồn năng lượng yêu thương mạnh mẽ tiếp lửa cho bao hoàn cảnh trẻ em kém may mắn. Ngoài ra, cùng với sự đồng hành của Hoa Hậu Thu Thủy, từ khi chương trình bắt đầu, tham gia test route và kêu gọi các bạn trẻ tham gia để ủng hộ cho OSV – đã lan truyền nguồn năng lượng tích cực cho giải chạy năm nay.

Chạy để bắt đầu hành trình chinh phục bản thân, chạy để đem đến nụ cười cho trẻ nhỏ

BLV Quang Huy và Hoa Hậu Thu Thủy tham gia test route cùng BTC LUT 2019

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền thu được của LUT2019 ủng hộ cho OSV là: 220.820.000 VND (Hai trăm hai mươi triệu tám trăm hai mươi nghìn VNĐ). Đăng kí trở thành chiến binh nụ cười nghĩa là bạn phải có trách nhiệm hoàn thành cuộc đua theo quy định. Nếu không hoàn thành – những nụ cười vẫn sẽ được trao đi và các chiến binh sẽ tự đóng góp vào Quỹ OSV 4.500.000VND (1/2 nụ cười) theo cam kết khi điền vào form đăng kí trở thành chiến binh nụ cười.

BTC tổ chức event test route cho LUT 2019

Chạy để bắt đầu hành trình chinh phục bản thân, chạy để đem đến nụ cười cho trẻ nhỏ. Loop Ultra Trail 2019 - Không đơn thuần chỉ là hành trình thách thức đôi chân, mà hơn thế nữa, còn là sợi dây kết nối hàng ngàn con tim gần nhau hơn.


ADVERTISEMENT