share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Properties Opportunity Mercedes-Benz ra mắt tòa tháp căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Dubai


ADVERTISEMENT

Mercedes-Benz đã chính thức gia nhập hàng ngũ các thương hiệu xe sang chinh phục trái tim (lẫn túi tiền) của các vị khách giàu có bằng những không gian sống hàng hiệu.

Siêu dự án mang triết lý thiết kế thương hiệu sao ba cánh

Mercedes-Benz Places, tòa tháp căn hộ mang thương hiệu Mercedes-Benz đầu tiên trên thế giới, vừa chính thức ra mắt vào ngày 24/01 tại Dubai, đánh dấu màn hợp tác giữa hãng xe sang đến từ Đức và Binghatti Properties - nhà phát triển bất động sản hàng đầu UAE (Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất).

“Với Mercedes-Benz Places tại Dubai, chúng tôi muốn tạo nên những trải nghiệm ấn tượng vượt ra khỏi khuôn khổ lĩnh vực ô tô. Binghatti là một đối tác lý tưởng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Tòa tháp căn hộ hàng hiệu đầu tiên của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống đáng mơ ước, mang đậm di sản thương hiệu”, bà Britta Seeger, thành viên phụ trách mảng Tiếp thị và Bán hàng thuộc Hội đồng quản trị của Tập đoàn Mercedes-Benz AG, chia sẻ.

Với độ cao ''chọc trời'' 341m bao gồm 65 tầng, tòa căn hộ tọa lạc giữa trung tâm phố thị xa hoa, bao quanh bởi Trung tâm mua sắm Dubai, Bảo tàng Tương lai với tầm nhìn thu trọn tòa tháp biểu tượng Burj Khalifa.

Kiến trúc tổng thể của siêu dự án mang đậm triết lý thiết kế Sensual Purity (Sự thuần khiết gợi cảm) đặc trưng của Mercedes-Benz, tô điểm thêm cho bức tranh bất động sản hàng hiệu ngày càng đa sắc tại xứ nhà giàu Dubai.

>>Xem thêm: Lựa chọn Dubai cho kỳ nghỉ xa xỉ dịp Giáng Sinh và Tân Niên năm nay

Được tạo nên bởi những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực kiến tạo không gian sống và chế tác xe sang, tòa tháp hứa hẹn mang đến các tiện nghi và công nghệ ''hiếm có khó tìm'', góp phần nâng tầm trải nghiệm phong cách sống cho cư dân.

Thương hiệu xe sang thổi hồn vào không gian sống hàng hiệu

Không chỉ Mercedes-Benz, nhiều đại diện tiêu biểu trong thế giới chế tác xe sang đang hâm nóng phân khúc bất động sản hàng hiệu với các dự án mang tính di sản, DNA công nghệ cùng thẩm mỹ đặc trưng, làm siêu lòng bao vị khách phải xuống tiền sở hữu.

Lamborghini

Lẫy lừng trong vai trò chế tạo những cỗ xe thể thao sung mãn về sức mạnh lẫn hầm hố về thiết kế, Lamborghini "mát tay'' không kém khi lấn sân sang lĩnh vực kiến tạo không gian sống. Năm 2021, thương hiệu Ý bắt tay với Emaar Property, một trong những nhà phát triển bất động sản tầm cỡ tại UAE, bất ngờ công bố dự án Dubai Hills Vista, cách không xa Đảo cọ Palm Jumeirah. Dù dự kiến đến năm 2026 mới hoàn thiện, song bộ sưu tập giới hạn 40 căn villa 6 phòng ngủ sở hữu các tiện ích đậm dấu ấn DNA Lamborghini đã "cháy hàng'' ngay sau khi ra mắt ít lâu.

Tierra Viva là dự án đầu tiên của Lamborghini tại châu Âu, có giá trị ước tính hơn 300 triệu USD

Mới đây Lamborghini tiếp tục hợp tác với nhà phát triển bất động sản hạng sang Dar Global để kiến tạo 53 biệt thự mang phong cách ''siêu bò'' trong khu Los Jararillos. Nép mình bên sườn đồi yên ả của thị trấn Benahavis ở miền Nam Tây Ban Nha, với tầm nhìn hướng về Địa Trung Hải, Tierra Viva là dự án đầu tiên của Lamborghini tại châu Âu, có giá trị ước tính hơn 300 triệu USD và dự kiến hoàn thiện vào tháng 06/2027. Chủ nhân phải chi hàng triệu Mỹ kim để sở hữu một trong những căn biệt thự có 4 đến 6 phòng ngủ, với thiết kế và nội thất lấy cảm hứng trực tiếp từ các mẫu xe thể thao của thương hiệu Ý.

Bugatti

Tòa tháp Bugatti Residences by Binghatti là dấu ấn tiên phong của thương hiệu Pháp trong hành trình khai phá lĩnh vực phát triển không gian sống. Toàn bộ 11 căn penthouse Sky Mansion và 171 căn hộ cao cấp Riviera Mansion khoác lên phong cách sang trọng cùng gam màu tinh tế, lấy cảm hứng từ các đô thị ven biển giàu tính di sản của Âu châu như Cannes, Saint-Tropez và công quốc Monaco.

Bugatti Residences by Binghatti tựa như ''làn gió miền duyên hải nước Pháp'' thổi vào vịnh Business nhộn nhịp của xứ Dubai

Ngoài đặc quyền tùy biến thiết kế và nội thất theo sở thích, chủ nhân các không gian sống này có thể tham gia câu lạc bộ dành riêng cho cư dân tòa nhà, thư giãn trong hồ bơi riêng ở từng tầng và tận hưởng bãi biển nhân tạo trải cát thật. Tòa tháp 46 tầng có 2 thang máy đặc biệt để chủ nhân penthouse dễ dàng lái xế hộp vào tận gara riêng trong khuôn viên căn hộ.

Bentley

Là tòa tháp cao cấp mang thương hiệu Bentley Motors đầu tiên trên thế giới, Bentley Residences vươn mình kiêu hãnh với 216 căn hộ hạng sang có tầm nhìn bao trọn khu vực Miami sôi động. Các yếu tố đặc trưng của Bentley được thể hiện tinh tế: họa tiết kim cương phô diễn từ phần gạch lát ở sảnh cho đến mặt ngoài tòa tháp, nội thất làm say lòng các tín đồ yêu xe với độ hoàn thiện cực cao, gợi cảm giác như đắm mình trong cabin xe sang trọng.

Họa tiết kim cương phô diễn ở mặt ngoài tòa tháp Bentley Residences

Mẫu ghế trong rạp chiếu phim được làm mô phỏng theo hàng ghế sau trứ danh trên những chiếc Bentley. Cư dân có thể tiêu khiển với trải nghiệm VR trong phòng trò chơi hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy whisky ở sảnh chung của tòa tháp. Tòa nhà cao 63 tầng thậm chí còn có thang máy đặc biệt để cư dân đưa xe vào tận garage riêng ''giữa tầng mây" trong mỗi căn hộ, nơi chủ nhân có thể đỗ tối đa 4 xế hộp và dùng trạm sạc riêng cho các dòng xe điện.

Aston Martin

Nổi tiếng với những siêu phẩm tốc độ gắn liền với chàng điệp viên 007 hào hoa, Aston Martin mang khả năng thiết kế thượng thừa vào cả không gian sống. Bắt tay với VIBROA, nhà phát triển bất động sản cao cấp của xứ phù tang, Aston Martin đã tạo nên không gian ấn tượng mang đậm dấu ấn xe cộ cho một tư dinh trên đường Omotesando sầm uất, nằm cách không xa khu Minami Aoyama giàu có của thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Garage No. 001 Minami Aoyama lắp kính, tạo cảm giác như một không gian trưng bày siêu xe có thể ngắm nhìn từ phòng khách

Là không gian sống đầu tiên tại châu Á mang DNA phong cách của Aston Martin, dinh thự mang tên No. 001 Minami Aoyama bao gồm 4 tầng với ban công thu trọn nhịp sống thủ đô Tokyo. Đặc biệt, garage lắp kính như một không gian trưng bày siêu xe có thể ngắm nhìn từ phòng khách, bên cạnh các tiện ích cao cấp khác như hầm rượu, rạp chiếu phim, phòng tập, spa riêng cho gia chủ.

>>Xem thêm: Đẳng cấp SUV cùng phong cách đặc trưng của Aston Martin DBX


ADVERTISEMENT