share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Miranda Kerr, Heidi Klum và các nàng siêu mẫu chia sẻ bí quyết chăm sóc da luôn rạng rỡ mỗi ngày


ADVERTISEMENT

Những tưởng những cô nàng siêu mẫu phải dày công tốn phí chi trả cho việc trùng tu sắc đẹp để gương mặt luôn rạng rỡ, tự nhiên. Thế nhưng, chỉ với những bí quyết đơn giản sau đây, bất cứ cô nàng nào cũng có thể làm theo để chăm sóc làn da được xinh đẹp, hoàn hảo mỗi ngày như các nàng mẫu.

Sara Sampaio 

miranda kerr, heidi klum, siêu mẫu, bí quyết chăm sóc da, chăm sóc da(Ảnh: Glamour)

Khi chăm sóc da mặt, Sara Sampaio tuân thủ việc uống đủ nước và ngủ đủ giấc để làn da được cấp nước và "nghỉ ngơi" đúng cách. Bên cạnh đó, cô nàng chăm sử dụng serum chứa hyaluronic - thành phần giúp làn da được đàn hồi, căng bóng và giảm nếp nhăn. Kết hợp với vitamin C và kem dưỡng ẩm để làn da được cấp ẩm và  sáng.

Alessandra Ambrosio

miranda kerr, heidi klum, siêu mẫu, bí quyết chăm sóc da, chăm sóc da(Ảnh: Glamour)

Serum và kem dưỡng ẩm là hai lựa chọn duy nhất của nàng mẫu Alessandra Ambrosio trong chu trình dưỡng da. Cô nàng skincare tối giản với quan niệm rằng, để làn da được sạch và thông thoáng, nên chỉ cần 2 bước cần thiết cũng đủ tái tạo lại làn da mềm mịn, rạng rỡ vào sáng hôm sau. 

Miranda Kerr

miranda kerr, heidi klum, siêu mẫu, bí quyết chăm sóc da, chăm sóc da(Ảnh: Romy Frydman/KORA Organics)

Miranda Kerr chia sẻ rằng, cô rất kiên định với thói quen chăm sóc da vào buổi sáng và tối của mình. Quy trình dưỡng da vào buổi tối của nàng mẫu bao gồm các bước tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ và sử dụng kem dưỡng ẩm tích hợp 3 công dụng siêu cấp nước, làm sáng và chống lão hoá. Ngoài ra, vào buổi sáng Miranda Kerr kết hợp thêm massage mặt để kích thích tuần hoàn máu để làn da trở nên tươi trẻ, rạng ngời.

Không chỉ nuôi dưỡng làn da từ bên ngoài, người đẹp còn chăm chỉ cung cấp dinh dưỡng để làn da được đẹp từ sâu bên trong. Nước ép cần tây là lựa chọn yêu thích của nàng mẫu sinh năm 1983, cô bắt đầu mỗi sáng bằng nước ép cần tây giúp hỗ trợ chống viêm. Ngoài ra, cần tây còn chứa các khoáng chất vitamin kích thích tăng độ sáng của da, cải thiện vùng da xỉn màu hiệu quả.

Chanel Iman

miranda kerr, heidi klum, siêu mẫu, bí quyết chăm sóc da, chăm sóc da(Ảnh: Glamour)

Công việc của một người mẫu cần phải trang điểm liên tục. Vì thế, sau khi kết thúc một ngày làm việc, Chanel Iman luôn kỹ lưỡng trong việc tẩy trang và làm sạch cho da mặt. Sau đó, cô sử dụng kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da được mềm mịn và tươi mới mỗi ngày. 

Heidi Klum

miranda kerr, heidi klum, siêu mẫu, bí quyết chăm sóc da, chăm sóc da(Ảnh: Page Six)

Các bước chăm sóc da của Heidi Klum thật sự khác biệt, bởi cô thay thế các loại dầu dưỡng dành cho trẻ em thay vì sử dụng sữa rửa mặt và toner để làm sạch da mặt. Nàng mẫu cho rằng, bất cứ sản phẩm nào dùng cho trẻ em đều là loại mỹ phẩm lành tính và êm dịu nhất dành cho làn da. Ngoài ra, mỗi tuần một lần Heidi Klum kết hợp thêm tẩy tế bào chết để làn da được mịn màng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Bên cạnh đó, cô quan niệm rằng, uống nước đầy đủ và cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt sẽ mang lại cho bạn làn da sáng khỏe.

Leni Klum 

miranda kerr, heidi klum, siêu mẫu, bí quyết chăm sóc da, chăm sóc da(Ảnh: Jens Kalaene)

"Double - cleansing là điều quan trọng trước khi dưỡng da" - Leni Klum chia sẻ. Nàng mẫu luôn tuân thủ các bước tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để làn da được loại bỏ bụi bẩn, lỗ chân lông được thông thoáng. Sau bước làm sạch, kem dưỡng ẩm là mỹ phẩm chân ái của Leni Klum trong việc cấp ẩm và làm mềm cho làn da.

Candice Swanepoel

miranda kerr, heidi klum, siêu mẫu, bí quyết chăm sóc da, chăm sóc da(Ảnh: New Beauty)

Candice Swanepoel tuân thủ một thói quen nhất quán như việc uống nhiều nước, tẩy tế bào chết thường xuyên, ngủ đủ giấc và quan tâm đến các thành phần sản phẩm cần thiết thay đổi theo mùa để làn da được thích nghi mỹ phẩm một cách tốt nhất.


ADVERTISEMENT