share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Xu hướng MLBB và những thỏi son HIGH-END phù hợp để tặng người ấy dịp 08/03


ADVERTISEMENT

Xu hướng son môi MLBB đang trở nên rầm rộ và là một trong những xu hướng trang điểm mà các tín đồ làm đẹp cần biết và thử qua.

MLBB – ''My lips but better''

MLBB là chữ viết tắt của cụm từ ''My lips but better''. MLBB nói đến những sắc son khá tương đồng với màu môi, nhưng có phần tươi tắn hơn, có thể ở dạng bóng hoặc lỳ, mang đến cho người dùng đôi môi đẹp tự nhiên và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.

SonAuth Official, Dior Beauty, NARS Cosmetics, Thegioisonmoi, Bobbi Brown, Beauty, Trang Điểm, Make Up, MLBB(Nguồn ảnh: Image by rawpixel.com on Freepik)

Các sắc đỏ, cam và hồng được pha trộn với màu đất để tạo nên những gam màu son trầm và tự nhiên hơn so với những màu truyền thống. MLBB sẽ phù hợp với các bạn nữ trẻ, sinh viên, nhân viên văn phòng muốn có một đôi môi với màu sắc tươi tắn, không quá lố, giúp bạn tự tin hơn khi bước chân ra đường.

Một vài lưu ý khi sử dụng các màu son thuộc MLBB: 

  1. Tuy MLBB phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, nhưng sẽ phù hợp hơn nếu bạn trang điểm theo trường phái trong trẻo hoặc nhấn nhá vào đôi mắt để tạo điểm nhìn thu hút cho gương mặt. 
  2. Hãy đảm bảo dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết đầy đủ cho môi trước khi trang điểm. Đây là bước để bảo vệ đôi môi luôn hồng hào, cũng để cho môi chúng ta được căng mọng, hạn chế vân môi.

Những thói son MLBB dòng HIGH-END đáng mua dịp 08/03

Sau khi tìm hiểu về phong cách son MLBB, dưới đây sẽ là danh sách những thỏi son HIGH-END ''My lips but better'' đáng mua nhất dịp 08/03, cho các bạn muốn tự thưởng cho mình nhân ngày đặc biệt, hoặc các bạn nam đang bối rối, chưa biết tặng người ấy món quà gì.

Tom Ford - Lip Color Satin Matte

#51 – Afternoon Delight – Cam cháy

SonAuth Official, Dior Beauty, NARS Cosmetics, Thegioisonmoi, Bobbi Brown, Beauty, Trang Điểm, Make Up, MLBB(Nguồn ảnh: Thegioisonmoi.com)

Cây son đầu tiên mà WOWWEEKEND muốn giới thiệu đến các bạn đến từ thương hiệu cao cấp Tom Ford, dòng Satin Matte với chất son siêu mềm mịn, lướt trên môi mượt mà như bơ.

Đặc biệt với màu #51 – Afternoon Delight – màu cam cháy, khi áp lên sẽ kết hợp cùng màu môi nguyên thuỷ để trở nên tươi tắn, phù hợp với nhiều loại màu da, nhất là các nước da thuộc warm undertone.

Bobbi Brown – Crushed Lip Color

Cranberry/Ruby

SonAuth Official, Dior Beauty, NARS Cosmetics, Thegioisonmoi, Bobbi Brown, Beauty, Trang Điểm, Make Up, MLBB(Nguồn ảnh: Bobbi Brown)

Nếu bạn sở hữu đôi môi khô và ngại chất liệu son lỳ, Crushed Lip Color đến từ Bobbi Brown sẽ là gợi ý khá phù hợp dành cho bạn. Với chất son ''bán lỳ'' nhờ sở hữu nhiều thành phần dưỡng ẩm, dòng son Bobbi Brown Crushed Lip Color sẽ chăm sóc đôi môi, giúp chúng trở nên hồng hào, tươi tắn, hạn chế tình trạng bong tróc da.

Hai màu Cranberry (đỏ nâu đất) và Ruby (đỏ ruby pha chút nâu) khá tương đồng về sắc độ, sẽ phù hợp cho các bạn mong muốn có đôi môi ửng đỏ tự nhiên, làm tổng thể gương mặt bừng sáng, không làm răng trông vàng đi. Đặc biệt, Crushed Lip Color sẽ lên màu nhẹ nhàng với mỗi lớp son, giúp bạn kiểm soát dễ hơn để có được màu môi yêu thích.

YSL - Rouge Couture The Bold

#10 Brazen Nude – Hồng nude

Dòng son Rouge Couture The Bold màu số 10 Brazen Nude – hồng cam đất là một trong những màu ''hot'' nhất trong bộ sưu tập mới từ thương hiệu YSL, cực xinh và phù hợp các bạn có làn da sáng màu. Thỏi son sẽ giúp cho gương mặt bạn trở đầy sức sống và không làm vàng răng.

SonAuth Official, Dior Beauty, NARS Cosmetics, Thegioisonmoi, Bobbi Brown, Beauty, Trang Điểm, Make Up, MLBB(Nguồn ảnh: Thegioisonmoi.com)

Rouge Couture The Bold cũng chứa nhiều chất dưỡng ẩm trong bảng thành phần, mang lại cảm giác mướt mịn cho môi nhưng không nặng nề, bết dính. Màu sắc của son tự nhiên, gần với màu môi nguyên thuỷ nên sẽ kết hợp hoàn hảo với trang điểm kiểu trong veo Hàn Quốc.

Dior - Addict Lip Maximizer

#38 – Rose Nude – Hồng nâu đất

Không thể bỏ qua cái tên Dior khi nhắc đến những dòng son HIGH-END. Theo xu hướng MLBB, dòng son dưỡng Addict Lip Maximizer mang đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp cho đôi môi căng mọng, hạn chế tình trạng bong tróc da hoặc lộ rõ vân môi. Khả năng này đến từ việc nguyên liệu tự nhiên chiếm đến 90% trong bảng thành phần với nhiều chất bổ dưỡng, là liều thuốc dành cho bờ môi thiếu sức sống.

SonAuth Official, Dior Beauty, NARS Cosmetics, Thegioisonmoi, Bobbi Brown, Beauty, Trang Điểm, Make Up, MLBB(Nguồn ảnh: Dior Beauty)

Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm cao, màu 38 – Rose Nude không quá rực rỡ, là sắc hồng nhạt pha chút nâu đất, giúp đôi môi ửng hồng tự nhiên, dịu dàng.

NARS – Soft Matte Tinted Lip Balm

Whip Lash – Cam gạch đất

SonAuth Official, Dior Beauty, NARS Cosmetics, Thegioisonmoi, Bobbi Brown, Beauty, Trang Điểm, Make Up, MLBB(Nguồn ảnh: NARS Cosmetics)

Hãy kết thúc danh sách những mẫu son HIGH-END thuộc phong cách MLBB bằng dòng son Soft Matte Tinted Lip Balm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng NARS. Chỉ cần đọc qua cái tên Soft Matte, hẳn bạn cũng sẽ đoán được đây là dòng son kết hợp giữa dưỡng và lỳ, mang đến chất son mịn nhưng vẫn dưỡng ẩm đầy đủ, mượt mà khi vừa áp lên môi nhưng sẽ khô lại thành chất son lỳ thời thượng và lâu trôi.

Chất màu Whip Lash – cam gạch đất cũng theo xu hướng, phù hợp với nhiều sắc da, mang đến cho gương mặt vẻ tươi tắn, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống.


ADVERTISEMENT