share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Nhà hàng Madame Son giới thiệu thực đơn lấy cảm hứng từ 1114 cây dừa


ADVERTISEMENT

Nằm trong khuôn viên xanh mát của Danang Marriott Resort & Spa, Nhà hàng Madame Son vừa ra mắt “Thực Đơn Dừa 5 Món 1114” phá cách ấn tượng với hương vị từ những trái dừa tươi.

Từ khu vườn nhiệt đới

Lấy cảm hứng từ khu vườn nhiệt đới tại Danang Marriott Resort & Spa với 1114 cây dừa, Bếp trưởng Alexander Horwart từ Madame Son đã tạo ra một thực đơn độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu thượng hạng với những món ăn được làm từ trái dừa tươi.

Thực Đơn Dừa 5 Món 1114, Madame Son, Danang Marriott Resort & Spa, ẩm thực Đà Nẵng, ẩm thực

“Chúng tôi đưa du khách đến xứ dừa độc đáo của Danang Marriott Resort & Spa thông qua trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ để thể hiện tính linh hoạt và phong phú của dừa, đồng thời tôn vinh khung cảnh nhiệt đới tuyệt đẹp xung quanh khu nghỉ dưỡng”, Ông Alexander Horwat, Bếp phó điều hành Danang Marriott Resort & Spa chia sẻ.

Đến hành trình ẩm thực thú vị

Mở đầu thực đơn với món taco dừa kiểu Việt giòn tan trong miệng, một sự kết hợp hài hoà giữa vị ngọt của dừa và các loại rau mùi phảng phất. Tiếp theo là món cá thu vua được phục vụ kèm trứng cá hồi và nước xốt Ponzu vị dừa, tạo nên khẩu phần tinh tế với vị ngọt thanh mát. Món súp kem nấu với cà chua bạch tuộc, hoành thánh tôm hùm giòn và nước dừa không chỉ giúp cân bằng vị giác mà còn mang đến cảm giác như đang dạo chơi trong khu vườn nhiệt đới.

Thực Đơn Dừa 5 Món 1114, Madame Son, Danang Marriott Resort & Spa, ẩm thực Đà Nẵng, ẩm thực

Điểm nhấn là má bò Wagyu om nước dừa, một món ăn thơm ngon, đậm đà trên từng thớ thịt mềm tan khó cưỡng. Hương vị đặc trưng của má bò Wagyu được tăng cường bởi nước dừa tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Và để kết thúc hành trình, món tráng miệng “Khu Vườn Nhiệt Đới” sẽ mang đến những cung bậc hương vị khác nhau mà thực khách chắc chắn không thể bỏ lỡ. Với sự kết hợp tinh tế của các thành phần nhiệt đới như kem dừa, bánh mềm chanh dây, dừa non…

Thực Đơn Dừa 5 Món 1114, Madame Son, Danang Marriott Resort & Spa, ẩm thực Đà Nẵng, ẩm thực

“Thực Đơn Dừa 5 Món 1114” chỉ có tại Nhà hàng Madame Son từ 16:00 đến 22:00 hằng ngày với giá 850.000++ VNĐ/người. Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ, vui lòng liên hệ:

Nhà hàng Madame Son, Danang Marriott Resort & Spa
Số 7 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Hotline: (+84) 236 396 8888
Email: danang.reservations@marriott.com
Website: http://marriottdanang.com

Thực Đơn Dừa 5 Món 1114, Madame Son, Danang Marriott Resort & Spa, ẩm thực Đà Nẵng, ẩm thực>> Xem thêm: Nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm du lịch thú vị tại Danang Marriott Resort & Spa


ADVERTISEMENT