share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Radisson Blu Resort Phú Quốc trao tặng khẩu trang và xà phòng hy vọng cho cộng đồng


ADVERTISEMENT

Radisson Blu Resort Phú Quốc và Diversey một lần nữa hợp tác thực hiện dự án bảo vệ sức khỏe cộng đồng địa phương với tên gọi Linens For Life ( Khẩu trang cho cuộc sống ). Dự án này được thực hiện sau dự án Soap For Hope vào năm 2018. Ressort sẽ bàn giao xà phòng đã qua sử dụng cho Diversey tái chế thành bánh xà phòng tươi sau đó trao tặng cho cộng đồng địa phương. Mặt khác Diversey hướng dẫn người dân địa phương sử dụng quy trình ép lạnh đơn giản, mất khoảng 10 phút để tái chế xà phòng thành các bánh nguyên. Xà phòng tươi sau đó được tặng cho các tổ chức cộng đồng có nhu cầu sử dụng. Qua đó, người dân địa phương sẽ kiếm thêm thu nhập từ công việc này, đồng thời họ sẽ được hướng dẫn cách rửa tay đúng cách để ngăn ngừa một số bệnh như tiêu chảy, viêm phổi và hiện tại là COVID-19.

Với Linens For Life ( Khẩu trang cho cuộc sống ), Radisson Blu Resort Phú Quốc và Diversey đặt mục tiêu tạo ra hàng ngàn khẩu trang và tặng cho cộng đồng địa phương. Nơi đầu tiên nhận số khẩu trang này là trường THCS Dương Đông 1. Nhân dịp này, Resort trao tặng học bổng 10,000,000 VND cho học sinh nghèo xuất sắc của trường.

Radisson Blu Resort Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam thuộc thương hiện Radisson Blu thực hiện chương trình Linens For Life ( Khẩu trang cho cuộc sống ), cùng Diversey xúc tiến các chương trình mang đến lợi ích cho xã hội. Một mặt, chương trình nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong thời điểm này, giúp cộng đồng thực hiện các biện pháp phòng ngừa chống COVID-19. Mặt khác, có tác động tích cực đến môi trường thông qua tái chế vải và giảm lượng khí thải carbon.

Ông Marko Janssen, Tổng Giám đốc cho biết “Có một đối tác chiến lược như Diversey, cam kết với xã hội, cam kết du lịch an toàn, là niềm tự hào của chúng tôi. Chúng tôi đã cùng nhau bắt tay cho dự án Soap For Hope và bây giờ chúng tôi cùng nhau thực hiện Linens for Life ( Khẩu trang cho cuộc sống ) tặng khẩu trang cho trường học địa phương. An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, điều này giúp chúng tôi ngày càng lớn mạnh''.

Kể từ khi khai trương, Radisson Blu Resort Phú Quốc đã đưa ra nhiều biện pháp để bảo vệ môi trường như sử dụng các loại xe điện, xe đẩy, xe tay ga và xe tải nhỏ trong di chuyển đưa đón khách, bên cạnh đó sử dụng ống hút tre thay cho ống hút nhựa. Khu nghỉ dưỡng phối hợp với công ty Bamboo Step trồng tre và sẽ thu hoạch tre để làm ống hút tre trong tương lai gần. Radisson Blu Resort Phú Quốc là khách sạn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có trang trại tre của riêng mình.

Radisson Blu Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao nằm trong khu phức hợp Corona, sở hữu 504 phòng khách sạn cao cấp và 10 biệt thự sát biển tọa lạc tại khu Bãi Dài của đảo ngọc Phú Quốc. Tất cả phòng đều có thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp gồm có: nhà hàng Avenue phục vụ ẩm thực phong phú từ Âu sang Á, phòng chờ đại sảnh Annex, sảnh Vip Alumi và quầy bar Azure tại hồ bơi, câu lạc bộ trẻ em Giggles, khu công viên nước, trung tâm hội nghị, nhà hát Corona, trung tâm mua sắm và ẩm thực Almaz, sân golf...

“Yes I Can” (Vâng, Tôi có thể) là một thông điệp mang ý nghĩa văn hóa, một luận triết đặc biệt, không thể nhầm lẫn. Bởi đó là tầm nhìn và phong cách phục vụ của Radisson Blu Phú Quốc nói riêng và Tập đoàn Radisson nói chung. Triết lý này được thể hiện qua mọi hoạt động phục vụ khách hàng để tạo nên sự khác biệt, cụ thể là thái độ phục vụ tích cực, chuyện nghiệp trong từng khoảnh khắc, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Radisson Blu Resort Phú Quốc
Địa chỉ: Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Website:https://www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-blu-resort-phu-quoc
Email: reservations.phuquoc.blu@radisson.com
Tel: +84 297 366 0000


ADVERTISEMENT