share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Skechers ưu đãi hấp dẫn End Of Season Sale 50% Off


ADVERTISEMENT

Rất nhiều sản phẩm giày dép, quần áo chất lương cao, mẫu mã bắt mắt của thương hiệu thời trang thể thao đến từ Mỹ - Skechers sẽ đến với quí khách hàng qua chương trình ưu đãi hấp hẫp giảm giá 50% hầu hết các sản phẩm. Cơ hội sở hữu những item đang rất được yêu thích của Skechers từ các dòng Gowalk, Gorun đến Skechers Sport, D’lite….

Skechers x Dr. Seuss, Skechers Việt NamS, End Of Season Sale 50% Off

Bên cạnh các sản phẩm giày dép, quần áo và phụ kiện cũng sẽ hot không kém khi các bộ sưu tập kết hợp độc đáo như Skechers X Hello Kitty, Skechers X Jeremy, Skechers X One Punch Man,…cũng được ưu đãi trong chương trình lần này. Đây chính là thời điểm vàng để các bạn ''săn'' giày đẹp, đồ chất với giá cả vô cùng hợp lý để sẵn sàng diện bất cứ dịp nào.

Skechers x Dr. Seuss, Skechers Việt NamS, End Of Season Sale 50% Off

Theo dõi ngay fanpage Skechers để cập nhật các thông tin về các bộ sưu tập mới, sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi của chúng tôi một cách nhanh nhất. Chương trình Skechers End Of Season Sale 50% Off đang diễn ra trên website skechersvn.vn, chỉ cần một cú click chuột là cả thế giới ưu đãi của Skechers mở ra trước mắt bạn. Mua sắm cùng chúng tôi ngay hôm nay thôi nào!

Skechers x Dr. Seuss, Skechers Việt NamS, End Of Season Sale 50% Off

Nhanh chân đến với các cửa hàng Skechers sau đây để tận hưởng niềm vui mua sắm - đừng  quên trang bị các biện pháp an toàn mùa dịch:

Tại Hà Nội (Skechers Vincom Bà Triệu, Skechers Star City, Skechers The Garden, Skechers Lotte Center, Skechers Savico Long Biên, Skechers Royal City, Skechers Aeon Long Biên, Skechers Time City, Skechers Aeon Hà Đông, Skechers Vincom Phạm Ngọc Thạch, Skechers Vincom Mega Mall Ocean Park, tại Đà Nẵng (Skechers Vincom Đà Nẵng), tại Đồng Nai (Skechers Biên Hòa, 248 Phạm Văn Thuận, Skechers Vincom Biên Hoà), tại Cần Thơ (Skechers Cần Thơ, 149 - 151 Nguyễn Trãi)


ADVERTISEMENT