share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Watches TAG Heuer khai trương cửa hàng mới tại Crescent Mall, Quận 7


ADVERTISEMENT

Trong một bước đi mang tính chiến lược nhằm mở rộng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ - TAG Heuer - thông báo khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, TP. Hồ Chí Minh. 

TAG Heuer, đồng hồ thụy sĩ, đồng hồ xa xỉ, đồng hồ TAG Heuer, cửa hàng TAG Heuer, TAG Heuer hồ chí minh, TAG Heuer Ryan Gosling

Cửa hàng TAG Heuer mới: Diện mạo xa hoa, thiết kế hiện đại

Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại uy tín và sang trọng bậc nhất, sở hữu lối kiến trúc mới mẻ cùng không gian nội thất hiện đại, cửa hàng TAG Heuer hiện diện đầy nổi bật ngay tầng trệt nhờ vào hai cửa sổ mở rộng, cho phép khách hàng chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ độc đáo bên cạnh hình ảnh đại sứ thương hiệu – Ryan Gosling, ngay từ bên ngoài.

TAG Heuer, đồng hồ thụy sĩ, đồng hồ xa xỉ, đồng hồ TAG Heuer, cửa hàng TAG Heuer, TAG Heuer hồ chí minh, TAG Heuer Ryan GoslingĐại sứ Ryan Gosling trong chiến dịch The Chase for Carrera của thương hiệu

Mang theo tinh thần không ngừng đổi mới của thương hiệu, không gian 42m2 sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại – được lên ý tưởng bởi chính đội ngũ sáng tạo và kiến trúc sư của TAG Heuer tại Thụy Sĩ. Cửa hàng là sự kết tinh hoàn hảo cho tinh thần tiên phong và tính di sản thừa kế. Những chi tiết được bày trí bên trong tạo nên không gian trang trọng, tái hiện lại câu chuyện lịch sử của thương hiệu. 

Những đường nét tinh giản, gọn gàng đi cùng các vật liệu cao cấp được ưu tiên thể hiện bên trong cửa hàng. Thương hiệu ứng dụng hai tông màu xanh đậm và vàng sáng làm chủ đạo, góp phần tạo nên bầu không khí ấm cúng và sang trọng. Sàn nhà lót gỗ tương phản hoàn hảo với hiệu ứng gương từ các vật dụng nội thất, mang đến cái nhìn xa xỉ một cách tinh tế.

TAG Heuer, đồng hồ thụy sĩ, đồng hồ xa xỉ, đồng hồ TAG Heuer, cửa hàng TAG Heuer, TAG Heuer hồ chí minh, TAG Heuer Ryan GoslingTAG Heuer, đồng hồ thụy sĩ, đồng hồ xa xỉ, đồng hồ TAG Heuer, cửa hàng TAG Heuer, TAG Heuer hồ chí minh, TAG Heuer Ryan GoslingTAG Heuer, đồng hồ thụy sĩ, đồng hồ xa xỉ, đồng hồ TAG Heuer, cửa hàng TAG Heuer, TAG Heuer hồ chí minh, TAG Heuer Ryan Gosling

Cột mốc mới của TAG Heuer tại Việt Nam

Bằng niềm đam mê mãnh liệt dành cho lãnh địa thời gian, khách hàng sẽ được đắm chìm vào thế giới TAG Heuer rộng lớn thông qua những BST ấn tượng: TAG Heuer Carrera, TAG Heuer Aquaracer, TAG Heuer Monaco, TAG Heuer Formula 1. Đặc biệt là sự xuất hiện của chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới trong BST Connected. 

Brice Tchaplyguine, Giám đốc điều hành TAG Heuer khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: 

“Việt Nam là một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh trong khu vực châu Á. Việc khai trương cửa hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh đã đánh dấu một cột mốc quan trọng cho việc mở rộng thương hiệu TAG Heuer tại khu vực này. Ý tưởng của chúng tôi đã được xây dựng chỉn chu để tạo được tiếng vang tới cộng đồng TAG Heuer. Khi bước vào [cửa hàng], khách tham quan sẽ được hòa mình trong DNA của Maison - một thiết kế hiện đại với các yếu tố tôn vinh nét đẹp di sản và lịch sử đua xe thể thao của TAG Heuer.”

Ông cũng cho biết thêm, đội ngũ chuyên gia của The Hour Glass sẽ đồng hành cùng thương hiệu để truyền tải giá trị và trải nghiệm khác biệt đến với những người yêu đồng hồ.

TAG Heuer, đồng hồ thụy sĩ, đồng hồ xa xỉ, đồng hồ TAG Heuer, cửa hàng TAG Heuer, TAG Heuer hồ chí minh, TAG Heuer Ryan GoslingTAG Heuer, đồng hồ thụy sĩ, đồng hồ xa xỉ, đồng hồ TAG Heuer, cửa hàng TAG Heuer, TAG Heuer hồ chí minh, TAG Heuer Ryan GoslingTAG Heuer, đồng hồ thụy sĩ, đồng hồ xa xỉ, đồng hồ TAG Heuer, cửa hàng TAG Heuer, TAG Heuer hồ chí minh, TAG Heuer Ryan Gosling

Với TAG Heuer, chiếc đồng hồ là minh chứng rõ nhất cho những giá trị về chất lượng tuyệt vời, độ chính xác cao và khả năng ứng dụng công nghệ mới vào lĩnh vực chế tác. 

Thông tin thêm về TAG Heuer

TAG Heuer được thành lập vào năm 1860 bởi Edouard Heuer ở dãy núi Jura Thụy Sĩ, là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp trong tập đoàn LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton SE (“LVMH”) - tập đoàn quốc tế chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Có trụ sở tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ và bốn nhà máy sản xuất, TAG Heuer có 1.860 nhân viên đang hoạt động tại 139 quốc gia. Các sản phẩm của TAG Heuer có sẵn trực tuyến tại www.tagheuer.com, tại 260 cửa hàng và 2.300 điểm đến mua sắm trên toàn thế giới. Hiện tại, thương hiệu đang được lãnh đạo và truyền cảm hứng bởi Frédéric Arnault, CEO của TAG Heuer. 

 
Cửa hàng TAG Heuer:
Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM 
Hotline: +84 28 5414 1530 
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 từ thứ 2 đến Chủ Nhật

ADVERTISEMENT