share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Beauty Tạo ra ngọn nến thơm cho riêng bạn tại Maison 21G


ADVERTISEMENT

Thế giới mùi hương luôn có sự hấp dẫn đầy mê hoặc và mang đến những tác động kỳ diệu đối với tâm trí lẫn tâm hồn con người. Tại Maison 21G, gần như không có giới hạn nào cho những trải nghiệm mùi hương, cũng như thể hiện cá tính và bản chất tâm hồn. Không chỉ giúp bạn tạo ra dấu ấn của riêng mình với nước hoa thiết kế cao cấp đến từ Pháp, giờ đây, Maison 21G còn mang đến cơ hội nâng tầm không gian sống, để những mùi hương tinh tế hòa quyện vào từng căn phòng với sản phẩm nến thơm bespoke.

maison 21g, nến thơm, nến thơm bespoke, bespoke

Vì sao nên chọn nến thơm bespoke của Maison 21G?

Thư giãn không chỉ quan trọng đối với sức khoẻ tinh thần mà còn mang đến nhiều lợi ích cho thể chất. Với nến thơm bespoke của Maison 21G, bạn sẽ thắp sáng ngôi nhà của mình bằng ánh nến dịu nhẹ. Điểm đặc biệt của dòng nến thơm này là chúng được thiết kế để bạn có thể kết hợp các mùi hương yêu thích với nhau, tạo nên những hương thơm độc đáo duy nhất và lan tỏa trong mọi không gian. Bạn chỉ đơn giản lựa chọn mùi hương nào thể hiện tâm hồn của bạn hoặc phản ánh tính cách của mình.

Tại sao phải chọn các loại nến thơm đã được người sản xuất lựa chọn mùi hương khi bạn có thể mang hương thơm độc đáo chỉ riêng mình sở hữu vào trong chính ngôi nhà của mình? Khi tạo ra ngọn nến thơm của riêng mình với Maison 21G, bạn sẽ được đắm chìm trong hương thơm đầy mê hoặc và gợi cảm giữa không gian được bao phủ bởi ánh nến lãng mạn. Đây chắc hẳn là trải nghiệm mà chỉ một ngọn nến bespoke chất lượng mới có thể mang lại. 

Lợi ích của nến thơm bespoke Maison 21G

maison 21g, nến thơm, nến thơm bespoke, bespoke

Ngôi nhà của bạn là duy nhất và cũng là nơi để bạn thỏa sức thể hiện cái tôi cá tính nhất. Nến thơm bespoke của Maison 21G sẽ là công cụ tuyệt vời để khẳng định chính mình, tạo ấn tượng với những vị khách khi vừa đặt chân vào căn nhà. Không chỉ vậy, nến thơm Maison 21G còn mang bầu không khí tươi mới vào căn phòng và lấp đầy không gian bằng những mùi hương có khả năng cải thiện tâm trạng, phục hồi các giác quan, mang đến cảm giác thư giãn lâu dài và đưa bạn trở về với những ký ức đẹp đẽ nhất, ngọt ngào nhất. 

Xu hướng làm việc tại nhà ngày càng thịnh hành. Dành thời gian trong nhà nhiều hơn đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để khám phá các mùi hương và nâng tầm không gian sống. Với thiết kế demi-lune (bán nguyệt) và khay đựng làm bằng kim loại mạ đồng trang nhã, nến thơm Maison 21G không chỉ là nguồn cung cấp hương thơm tinh tế mà còn là phụ kiện trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà.

maison 21g, nến thơm, nến thơm bespoke, bespoke

Tương tự như tất cả các sản phẩm hương thơm khác của chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng nến thơm Maison 21G được tạo nên bởi các thành phần tự nhiên, tinh chất tạo mùi cao cấp, không chứa chất bảo quản, phthalate, GMO hoặc các chất hóa học khác. Maison 21G theo đuổi việc tạo nên một thế giới hương thơm bền vững hơn, thân thiện với mới trường, không thử nghiệm trên động vật, không chỉ cho cộng đồng thiết kế mùi hương của riêng Maison 21G, nhưng còn cho thế giới rộng lớn hơn và các thế hệ mai sau.

maison 21g, nến thơm, nến thơm bespoke, bespoke

Tuỳ chỉnh thiết kế mùi hương nến thơm với Maison 21G trực tuyến

maison 21g, nến thơm, nến thơm bespoke, bespoke

Hành trình tạo ra nến thơm bespoke tại Maison 21G bắt đầu bằng chất lượng và kết thúc bằng sự khác biệt. Cam kết của Maison 21G đưa ra thị trường các sản phẩm xuất sắc nhất, trao quyền cho bạn thiết kế nên mùi hương nến thơm của riêng mình và tin tưởng rằng chúng sẽ mang lại cho bạn niềm vui, sự thư giãn và sự hài lòng lâu dài.

Bạn có thể dễ dàng tạo ra nến thơm cho riêng mình tại trang web của Maison 21G. Cho dù bạn đang tìm kiếm một mùi hương mang đến bầu không khí tràn đầy năng lượng, hay để thư giãn và nghỉ ngơi, hoặc thậm chí là không gian gợi cảm và quyến rũ cho những buổi tối thân mật, Maison 21G luôn có đa dạng mùi hương phù hợp với mọi tâm trạng và mọi ngôi nhà.

maison 21g, nến thơm, nến thơm bespoke, bespoke

Chỉ cần chọn hương thơm nến nói lên tâm hồn của bạn hoặc phản ánh phong cách của ngôi nhà, Maison 21G sẽ bắt tay vào việc chế tác và tạo ra một ngọn nến sở hữu sự kết hợp hoàn hảo của những mùi hương mà bạn yêu thích. Lưu hương lâu, thanh lịch và vô cùng quyến rũ, nến thơm bespoke của Maison 21G chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thư thái nhất mỗi khi trở về nhà. 

Hãy cùng WOWWEEKEND khám phá hành trình mùi hương và tạo ra nến thơm cho riêng mình tại đây.


ADVERTISEMENT