share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Ước hẹn ngày xuân tại An Lâm Retreats


ADVERTISEMENT

Không khí Tết xưa sinh động cùng nhiều trải nghiệm độc đáo tại An Lâm Retreats sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các gia đình và những ai say mê khám phá không gian văn hóa Việt vào mùa Tết Giáp Thìn năm nay.

Sự chuyển biến của thời gian, những tập tục đón Tết dần trôi vào dĩ vãng và nhường chỗ cho nhiều hoạt động hiện đại hơn. Thế nhưng trong tâm trí của nhiều người, những kỷ niệm xưa vẫn là điều gì đó thật khó lãng quên. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, kiến trúc thuần mộc độc đáo, nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng và hàng loạt hoạt động lễ hội đón Tết cổ truyền đặc sắc… các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống An Lâm Retreats là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ du xuân.

An Lâm Retreats, An Lâm Retreats Saigon River, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, nghỉ dưỡng Tết, Tết 2024

Gần kề TP. Hồ Chí Minh có An Lâm Retreats Saigon River thơ mộng nép mình bên sông Sài Gòn, xa hơn là An Lâm Retreats Ninh Vân Bay sở hữu không gian khoáng đạt của biển cả quanh bán đảo Hòn Hèo (Khánh Hòa). Cả hai đều là điểm an trú “xanh” và “lành” mà các gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn có thể lựa chọn cho hành trình Tết năm nay. 

Hương xuân giữa thanh âm biển khơi

Ký ức Tết xưa cùng nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng và hoạt động lễ hội đặc sắc được tái hiện trong không gian đậm bản sắc Việt – khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats Ninh Vân Bay tọa lạc tại vị trí biệt lập với cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ.

Tết bắt đầu với hoạt động tiễn Ông Táo về trời ngày 23 tháng Chạp, cùng với đó là hoạt động dựng cây nêu còn gọi là lễ Thượng tiêu, một nghi thức truyền thống trong dịp Tết với ý nghĩa cầu mong một năm mới tốt lành, hứa hẹn mang đến nhiều niềm hứng khởi cho cả gia đình. Tìm về “Góc Quê” để học gói bánh Chưng, bánh Tét, tham gia chèo thuyền thúng để tận hưởng niềm vui đầu năm. Ngoài chuyến dạo chơi vịnh biển trên thuyền gỗ hoặc catamaran, du khách còn có thể tận hưởng các hoạt động thiền trong tiếng chuông xoay Tây Tạng hay yoga.

An Lâm Retreats, An Lâm Retreats Saigon River, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, nghỉ dưỡng Tết, Tết 2024

An Lâm Retreats, An Lâm Retreats Saigon River, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, nghỉ dưỡng Tết, Tết 2024

Phong vị tết nơi khu vườn nhiệt đới

Chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 25 phút di chuyển, điểm dừng chân tiếp theo của hành trình Tết là nơi an trú “xanh” và “lành” mà các gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi năm nay. Tết cổ truyền thường gắn liền với các hoạt động như lễ chùa, hái lộc và chơi trò chơi dân gian, những điều khá xa lạ với các bạn nhỏ sinh ra và lớn lên ở thành thị. Vậy nên, An Lâm Retreats Saigon River đã thiết kế rất nhiều hoạt động hấp dẫn xuyên suốt kỳ nghỉ Tết.

Lịch trình bắt đầu với màn múa lân chào năm mới, chúc Tết, hái lộc tại nhà hàng Sen trong ngày mùng Một, tiếp đến là những hoạt động truyền thống như làm bánh Tét, xin chữ Ông Đồ, nặn tò he, làm mứt Tết... Bởi Tết Việt hướng về sự sum vầy, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu, các trải nghiệm như đi thuyền ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn trong ngày cuối năm, cùng nhau thưởng thức bữa tối, chuyện trò thân mật sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

An Lâm Retreats, An Lâm Retreats Saigon River, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, nghỉ dưỡng Tết, Tết 2024

Đừng quên dành thời gian chăm sóc sức khỏe với các hoạt động tái tạo sự cân bằng thân tâm trí như Yoga chào buổi sáng, thiền trong tiếng chuông xoay, thiền nến... để bắt đầu một năm mới thật bình an. Những ngày Tết gắn kết gia đình cùng chuyến du hành tìm về cội nguồn đang chờ đón bạn tại An Lâm Retreats Saigon River.

Tạm gác lại câu chuyện Tết xưa hay Tết nay thú vị hơn, ý nghĩa sau cùng của Tết Việt vẫn là sự sum vầy và hạnh phúc, những điều có được khi chúng ta được kề cận bên gia đình và những người thân yêu. Hãy dành khoảng thời gian đặc biệt này bên gia đình nhỏ của bạn, trong không gian đậm tính văn hóa truyền thống tại An Lâm Retreats và tìm lại những mạch ngầm liên kết bạn với cội nguồn!

Vui lòng liên hệ anlam.com để biết thêm thông tin chi tiết.

>> Xem thêm: An Lâm Retreats: Nơi thiên nhiên gắn kết và chữa lành


ADVERTISEMENT