share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Ưu đãi hấp dẫn tại ốc đảo xanh mát - Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa


ADVERTISEMENT

Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa chỉ cách sân bay Tuy Hòa 9km như một ốc đảo xanh mát bên bờ biển, ngay trong thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. 

Khu nghỉ dưỡng 5 sao có 101 phòng và 79 biệt thự, bể bơi vô cực và nhiều tiện ích khác cùng các dịch vụ lưu trú, ẩm thực cao cấp.  Được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, khu nghỉ dưỡng là sự giao thoa tinh tế giữa sự hiện đại và các giá trị truyền thống địa phương, kết hợp hài hòa với vẻ đẹp thiên nhiên của bờ biển miền Trung. Tất cả các hạng phòng đều được thiết kế với tầm nhìn hướng ra biển Đông thoáng đãng, với diện tích lớn và nội thất hiện đại. Tất cả các biệt thự gồm hai, ba hoặc bốn phòng ngủ, đều có hai tầng và bể bơi cùng sân vườn riêng tư. Đặc biệt, Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tỉnh có hầm ngầm đi bộ nối từ khách sạn đến bãi biển, nơi du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ giải trí dưới lòng đất rất độc đáo và thú vị. Cơ sở hạ tầng tiện nghi và dịch vụ cao cấp mang lại sự thoải mái tối đa và một ấn tượng khác biệt cho kỳ nghỉ dưỡng khó quên của du khách. 
Hiện tại, Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa
 đang có nhiều gói ưu đãi với giá hấp dẫn như sau:

1. Every Thing But The Stress – Gói ưu đãi phòng và bữa ăn

Giá chỉ từ 1,899,000 VND/phòng/đêm, bao gồm đón tiễn sân bay, buffet sáng và một bữa trưa hoặc tối cho hai khách, giảm 10% giá dịch vụ ẩm thực và giặt ủi. Hoặc 2,199,000 VND/phòng/đêm bao gồm ba bữa ăn một ngày và các dịch vụ như trên. Áp dụng cho đặt phòng hai đêm liên tiếp.

2. Stay More Pay Less – Gói ưu đãi siêu tiết kiệm

Giá chỉ từ 1,599,000 đồng/phòng/đêm lưu trú từ 1/6 đến 30/9/2020 và từ 1,539,000 VND/phòng/đêm lưu trú từ 1/10 đến 30/12/2020, bao gồm đón tiễn sân bay, buffet sáng cho hai khách, giảm 15% dịch vụ ẩm thực và giặt ủi. Áp dụng cho đặt phòng hai đêm liên tiếp.

3. Spa & Wellness Package – Gói ưu đãi villa và spa

Giá chỉ từ 6,499,000 VND/đêm/villa ba phòng ngủ, bao gồm đón tiễn sân bay, buffet sáng cho sáu khách, một liệu trình 60 phút massage, sử dụng miễn phí phòng tập thể dục, giảm 10% dịch vụ ẩm thực và giặt ủi. Khi ở hai đêm liên tiếp, giá chỉ từ 12,690,000 VND/villa ba phòng ngủ bao gồm các dịch vụ như trên.

Các chương trình trên áp dụng đến 30/12/2020, chưa bao gồm phụ thu cuối tuần và lễ, Tết.

4. Summer Call - Ưu đãi của Roseli Spa

Roseli Spa của Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa có gói ưu đãi 60 phút gội đầu, sấy khô, và mát-xa mặt chỉ với giá chỉ 299.000 VND. Ngoài ra, Roseli Spa còn dành tặng 15 phút mát-xa chân khi khách sử dụng các dịch vụ từ 60 phút trở lên. 

Với các chương trình ưu đãi trên, Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho mùa hè này khi du khách đến với “xứ hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên.

Thông tin chi tiết: 
Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hoà
Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 9, TP .Tuy Hòa, Phú Yên, Việt Nam
Email: res@rosaalbaresort.com
Web: www.rosaalbaresort.com
Liên Hệ: 0257 222 2222
Hotline: 08 4979 8989

 


ADVERTISEMENT