share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Văn hoá cà phê kết tinh trong Ngày Quốc Tế Cà Phê tại khách sạn Le Méridien Saigon


ADVERTISEMENT

Vào ngày 01/10/2019, tại khách sạn Le Méridien Saigon đã tổ chức thành công sự kiện mừng Ngày Quốc Tế Cà Phê mang tên “Inspiration Brewed Here” – tạm dịch “Cảm hứng cà phê kết tinh” hợp tác cùng với illycaffè là đối tác cung cấp cà phê Ý duy nhất tại Việt Nam. Sự kiện “Inspiration Brewed Here”  là nơi khách sạn Méridien Saigon đem đến cho khách mời một buổi chiều thứ ba thú vị khi được trải nghiệm sự kết hợp tài tình giữa cà phê, nghệ thuật và vùng đất Sài Gòn. Sự kiện được diễn ra tại Latitude 10 tầng G với sự tham dự của báo chí, blogger ẩm thực và các đối tác kinh doanh.

Khách sạn Le Méridien Saigon đã tổ chức thành công sự kiện mừng Ngày Quốc Tế Cà Phê mang tên “Inspiration Brewed Here” vào ngày 01/10

Hơn gần một thập kỷ qua, thương hiệu Le Méridien đã luôn không ngừng tìm cách để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng đam mê thưởng thức cà phê hảo hạng khi đi du lịch. Để làm được điều này cũng như để khẳng định sự quan trọng của văn hóa cà phê, thương hiệu Le Méridien đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với thương hiệu cà phê cao cấp illycaffè  và áp dụng cho hơn 100 khách sạn Le Méridien trên toàn cầu.

Chuyên gia Cà phê từ illycaffè đem đến một buổi chia sẻ về cà phê thực tiễn và gần gũi với tất cả khách tham dự

Tại sự kiện mừng Ngày Quốc Tế Cà Phê tại Le Méridien Saigon, Chuyên gia Cà phê từ illycaffè đem đến một buổi chia sẻ về cà phê thực tiễn và gần gũi với tất cả khách tham dự. Ngoài việc được cung cấp thêm kiến thức về cà phê, khách tham dự sự kiện còn được thưởng thức trực tiếp những ly cà phê nóng hổi và ngon đúng điệu Ý do chính tay Chuyên gia pha chế.

Khách mời được trải nghiệm buổi học vẽ tranh từ chất liệu cà phê lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Tiếp nối phần chia sẻ từ illycaffè khách mời được trải nghiệm buổi học vẽ tranh từ chất liệu cà phê lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tranh vẽ được lấy cảm hứng từ thành phố Sài Gòn, sử dụng chất liệu vẽ hoàn toàn từ cà phê với nhiều tông đậm nhạt khác nhau để hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật có chiều sâu ấn tượng. Tại lớp học vẽ này, khách mời được học cách vẽ phác thảo, tìm hiểu cách pha màu và sử dụng màu từ nước cà phê sao cho hợp lý. Tất cả khách tham dự đã có một trải nghiệm cực kì thú vị khi được khám phá sự chuyển mình đầy nghệ thuật của cà phê lên bức tranh phác họa tòa tháp Bitexco đặc sắc của Sài Gòn.

Và đây là thành quả ngoài sức tưởng tượng của các khách mời

Nhóm phóng viên WOWWEEKEND tham dự Ngày Quốc Tế Cà Phê

“Tôi hy vọng tất cả mọi người đã có một Ngày Quốc Tế Cà Phê thật ý nghĩa với Le Méridien Saigon nói riêng và thương hiệu Le Méridien nói chung. Sự kiện này là nơi chúng tôi được thể hiện niềm đam mê bất tận dành cho cà phê bên cạnh việc kết hợp cà phê vào sứ mệnh giải mã điểm đến Sài Gòn qua lớp học vẽ”  Ông Robert Conte – Giám đốc Điều hành khách sạn phát biểu.


ADVERTISEMENT