share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Sports & Esports Vượt qua Brazil, đội tuyển Việt Nam xuất sắc trở thành Á quân giải PUBG thế giới 2022


ADVERTISEMENT

Cờ đỏ sao vàng lại một lần nữa tung bay trên đấu trường quốc tế khi đội tuyển PUBG Việt Nam xuất sắc giành vị trí Á quân tại đấu trường PNC 2022, đây cũng là thành tích cao nhất từ trước đến nay của PUBG Việt Nam tại đấu trường thế giới.

WWK-doi-tuyen-pubg-viet-nam-gianh-a-quan-the-gioi-pnc-2022

Với 2 top 1 liên tiếp trong ngày thi đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam chính thức vượt qua Brazil, trở thành Á quân của PNC 2022.

PUBG NATIONS CUP 2022 (PNC 2022) là giải đấu hội tụ 16 đội tuyển từ các quốc gia hàng đầu của bộ môn thể thao điện tử PUBG trên thế giới. Giải đấu diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với tổng tiền thưởng là 500.000 USD. Đây là một sân chơi mang tầm cỡ quốc tế và thật vinh dự khi đội tuyển quốc gia Việt Nam đã “vượt mặt” nhiều đối thủ nặng kí, xuất sắc giành vị trí Á Quân.

WWK-doi-tuyen-pubg-viet-nam-gianh-a-quan-the-gioi-pnc-2022

Đội tuyển Việt Nam tiến đến PNC 2022 với đội hình quy tụ những tuyển thủ chất lượng, đã từng có kinh nghiệm dày dặn trên đấu trường quốc tế. Bao gồm: HLV DjChip (Refund Gaming), Sapauu (BN United), Clories (BN United), YmCud (CERBERUS Esports) và HaiSaki (CERBERUS Esports).

Giải đấu diễn ra tổng cộng 3 ngày, 15 trận đấu và tính điểm theo quy tắc SUPER. Tại ngày thi đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam đã có màn thể hiện bùng nổ.

WWK-doi-tuyen-pubg-viet-nam-gianh-a-quan-the-gioi-pnc-2022

WWK-doi-tuyen-pubg-viet-nam-gianh-a-quan-the-gioi-pnc-2022Haisaki (Ingame Leader) - Tuyển thủ đã để lại nhiều ấn tượng trong quá trình thi đấu.

Nhờ vào chiến thuật tốt, di chuyển bo thông minh mà đội tuyển Việt Nam đã bảo toàn được đủ 4 thành viên trong màn combat cuối cùng với đội tuyển Argentina. Lợi thế về người và trang bị đã giúp Việt Nam dễ dàng “ăn gà”, vượt qua đội tuyển Brazil và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH chung cuộc.

WWK-doi-tuyen-pubg-viet-nam-gianh-a-quan-the-gioi-pnc-2022

Với thành tích này, đội tuyển PUBG Việt Nam mang về 58.000 USD tiền thưởng (hơn 1,3 tỷ đồng). Ngoài ra, còn nhận được một phần doạnh thu đến từ sản phẩm trong chuỗi sự kiện PUBG Nations Cup 2022. Bên cạnh đó, đội tuyển Anh chính là quán quân với tổng 203 điểm, nhận về 100.000 USD tiền thưởng (2,4 tỷ đồng) và doanh thu sản phẩm cộng thêm. 


ADVERTISEMENT