share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

W Coffee Talk Caravell Hotel - Nét sang trọng hoài cổ của trung tâm thành phố


ADVERTISEMENT

Buổi sáng đẹp trời những ngày cuối tháng 1/2020, chính thức thông báo hoàn thành quá trình nâng cấp và bắt đầu hoạt động bình thường trở lại. Mọi người đều tin rằng, khách sạn đang ở thời điểm vàng, sức khỏe ổn định nhất để bắt đầu cuộc đua với các đối thủ khác, lấy lại vị thế khách sạn mang tầm lịch sử đặc biệt của trung tâm thành phố. 

Thế nhưng "người tính không bằng vi-rút tính", từ khi bùng phát giữa tháng 12/2019 tại thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc, dịch viêm phổi virus Corona đã có nhiều tác động đến không chỉ Trung Quốc nói riêng mà còn ảnh hưởng đến phần còn lại của thế giới. Từ tháng 2/2020, khi Việt Nam công bố ca nhiễm đầu tiên, lĩnh vực du lịch bị ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất. 40.000 doanh nghiệp du lịch truyền thống hay nhỏ lẻ đã trải qua cuộc đại thanh lọc, gần 35.000 doanh nghiệp mấp mé lọt hố tử thần. Những doanh nghiệp còn sống chờ thị trường phục hồi để lớn mạnh. Caravelle vỡ toang những kế hoạch bành trướng thị trường.

 


ADVERTISEMENT