share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Giới thiệu chuyên đề “In với Formex” trong chuỗi workshop “In độc bản: Chơi cùng chất liệu”


ADVERTISEMENT

Workshop "In độc bản: Chơi cùng chất liệu"
Chương trình miễn phí dành cho học viên từ 15 tuổi trở lên
Thời gian: 10h00 - 12h00, Thứ Bảy ngày 4/7/2020
Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người hướng dẫn: Nghệ sĩ Din Sama

In độc bản là phương pháp in ấn đồ họa chỉ cho ra một bản in duy nhất, cho phép người thực hành mở rộng biên độ sáng tạo của nghệ thuật in thủ công thông qua nhiều cách thức khác nhau như vẽ, vạch, lau chùi trên khuôn in hay sử dụng những vật có sẵn như lá cây, vải, nilon,... để tạo hình. Vẻ đẹp của tranh in độc bản nằm ở sự kết hợp đầy ngẫu hứng và sáng tạo giữa in ấn, hội họa cùng các chất liệu phong phú đa dạng - có thể nói là gần như không có giới hạn, để truyền tải ý tưởng lên bề mặt tranh.

Chuỗi workshop "In độc bản: Chơi cùng chất liệu" với sự hướng dẫn của nghệ sĩ Din Sama mang đến cho bạn cơ hội khám phá muôn vàn khả năng khai thác và xử lý chất liệu của in độc bản, để từ đó tạo ra những bức tranh độc đáo và ấn tượng theo cách của riêng mình. Buổi đầu tiên có chủ đề "In với Formex" sẽ diễn ra tại VCCA vào lúc 10h00 ngày 4/7 tại VCCA.

Nghệ sĩ Din Sama (Nguyễn Thị Tuệ Thư) tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành in ấn thủ công tại trường Đại học Tokyo và tốt nghiệp cử nhân nghệ thuật trường Đại học Tổng hợp Wako Nhật Bản. Cô đã có kinh nghiệm hơn 9 năm học tập và nghiên cứu về In khắc gỗ Nhật Bản nói riêng và nghệ thuật in ấn thủ công nói chung. 


ADVERTISEMENT