Maison Kitsuné ra mắt dòng túi xách đầu tiên - The Edie
Edie lấy cảm hứng từ Edie Sedgwick, nàng thơ của Factory Girl, người đã truyền cảm hứng cho những thế hệ tiếp theo bằng phong cách tự do. Bản chất tự do vốn luôn được truyền tải trong DNA của Maison Kitsuné, giờ đây càng trở nên rõ nét hơn qua chiếc túi xách đầu tiên của thương hiệu.
Với thiết kế thanh lịch, mang hơi hướng cổ điển mà phóng khoáng, Edie sở hữu sức hấp dẫn vượt thời gian. Biểu tượng cáo đặc trưng từ khóa túi mạ vàng gây ấn tượng thị giác ngay lập tức. Với kích cỡ nhỏ gọn, vẻ ngoài thanh lịch kết hợp với phom dáng tiện dụng, Edie dễ phối đồ, phù hợp cùng đồng hành tại nhiều sự kiện cũng như cuộc sống thường ngày.
>> Đọc thêm: Tory Burch Thu Đông 2024: Cùng bạn trở thành tâm điểm đêm tiệcĐược thiết kế cho lối sống đa dạng, hiện đại, túi có dây đeo dễ điều chỉnh, cho phép đeo chéo, đeo vai hoặc cầm tay. Với chất liệu da mịn phủ mờ và bảng màu rượu vang hoặc đen nền nã, chiếc túi là một phụ kiện đa năng, thích hợp cho cả dạo phố lẫn tiệc tùng, phản ánh bản chất của Edie Sedgwick cũng như chính thương hiệu.
Lần ra mắt này, nữ DJ người Bỉ Charlotte de Witte xuất hiện với tư cách là gương mặt đại diện của Edie. Charlotte mang đến sức hấp dẫn đậm chất bohemian như Sedgwick năm xưa: Một “thế lực” techno toàn cầu, tác động đột phá tới âm nhạc, văn hóa và cộng hưởng mạnh mẽ cùng lối sống Maison Kitsuné.
Chiến dịch sẽ được quảng bá với một loạt các hoạt động pop-up tại Paris, Seoul và Bangkok trong suốt tháng 10 với những trải nghiệm độc quyền tại cửa hàng.
Chiếc túi Edie đã có mặt vào ngày 16 tháng 10 tại một số cửa hàng trên toàn thế giới, tại cửa hàng pop-up ở 52 rue Richelieu tại Paris và trên maisonkitsune.com.
Đọc thêm: >> Dress code black tie – Quy tắc trang phục cho tiệc tối trang trọng >> Một lần nữa, Jonathan Anderson trở thành “Nhà thiết kế của năm”