share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Những phiên bản Air Jordan tốt nhất năm 2020 (cho đến nay...)


ADVERTISEMENT

Từ những phiên bản OG đến các phiên bản hợp tác với Off-White, đây là những đôi Air Jordan tốt nhất của năm, cho đến nay.

Michael Jordan người đàn ông huyền thoại trong phần lớn thời gian của thập kỷ qua. Có một khoảng thời gian anh ấy trở thành một meme, một jpeg với biểu cảm khóc lóc được ghép vào vô số tình huống thích hợp. Những người nhớ đến anh ta như một cầu thủ bóng rổ cũng tiếc nuối trong khoảng thời gian đó, ngày nay với trẻ em, anh ta chỉ đơn thuần là một anh chàng bán giày thể thao. Có một số suy nghĩ cho rằng những đứa trẻ mua mẫu giày quá khứ của anh ấy có thể không biết anh âý thực sự đã làm gì hoặc tại sao những đôi giày đó quan trọng. Năm 2020, tất cả đã thay đổi. Michael Jordan cầu thủ bóng rổ đã trở lại.

Không, anh ấy đã không xuất hiện lần thứ tư sau khi giải nghệ. Thay vào đó, sự nghiệp thống trị của anh đã trở lại thông qua The Last Dance, loạt phim ESPN ghi lại mùa giải cuối cùng của Jordan với Chicago Bulls. Và bạn không thể có Jordan này mà không có Jordans, việc anh ấy trở lại thời huy hoàng trước đây có nghĩa là sự quan tâm mới đối với giày thể thao của anh ấy, chủ yếu thông qua thị trường bán lại, nơi có giá của những đôi cũ  khi chúng xuất hiện trong loạt phim. Họ đã phải chiến đấu thông qua một môi trường bán lẻ đã bị đóng băng bởi virus corona, nhưng năm 2020 đã chứng kiến một số phiên bản Air Jordan ấn tượng. Jordan đã trở lại, mặc dù, Jordans không bao giờ đi đâu cả. Đây là 10 chiếc Air Jordan tốt nhất năm 2020 (tính đến nay).


ADVERTISEMENT