share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Skylight Nha Trang - Nơi bạn có thể "chạm đến" bầu trời


ADVERTISEMENT

Chỉ còn 2 tháng nữa, năm 2019 sẽ kết thúc và nhường chỗ cho năm 2020. Mọi thứ đều hối thúc, bạn đang “đắm chìm” trong bộn bề công việc và không thể thoát ra? Hãy tạm gác mọi chuyện lại để có thể nghỉ ngơi vì “sức khỏe chính là sự giàu có, bạn chăm sóc sức khỏe bản thân để tạo ra hiệu quả trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống”. Vậy còn chần chừ gì mà không tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần trong không khí biển tại thành phố Nha Trang. 

Giữa thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, có một nơi dù bạn đứng ở đâu trong trung tâm cũng sẽ bị “mê hoặc” bởi thứ ánh sáng dọc bờ biển, một màu sắc bạn không thể nhầm lẫn vào đâu được. Nó phát ra từ trên cao ấy đã khiến bạn phải thu hút và đặt chân đến Skylight Nha Trang – một nơi với nhiều trải nghiệm thú vị. 

 Ở trên cao Skylight nổi bật như một ngọn hải đăng của thành phố biển Nhà Trang

Nằm trên tầng thứ 43 của khách sạn 5 sao Premier Havana Nha Trang với tầm nhìn hướng ra vịnh Nha Trang, Skylight là điểm đến năng động với nhiều dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của các du khách trong và ngoài nước. 

Điểm nổi bật nhất của Skylight Nha Trang không chỉ độ cao của nó mà còn Đài quan sát 360 độ nơi chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất thành phố. 360 độ Skydeck là điểm đến du lịch đầu tiên khai thác loại hình tham quan đài quan sát trong thành phố. Đài quan sát giúp du khách thưởng thức “một bữa ăn” bằng thị giác Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp từ trên cao về tầm nhìn tổng thể các điểm du lịch đặc trưng như Tháp Trầm Hương, Vinpearland Nha Trang, Cầu Trần Phú, Ga Nha Trang,…

 360 độ Skydeck địa điểm lý tưởng để bạn hoà mình vào cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của thành phố

Một gợi ý nho nhỏ cho bạn về thời điểm lý tưởng để tận hưởng cảnh đẹp nhất là từ tháng 2 đến tháng 4; thời điểm này là mùa khô ở Nha Trang, ít xuất hiện mưa, với khí hậu dễ chịu, bầu trời cao, trong xanh và nhiều nắng. Bên cạnh đó, mùa thu cũng là khoảng thời gian lý tưởng để trải nghiệm hoàng hôn tuyệt đẹp của thành phố hoặc chiêm ngưỡng những ánh đèn lung linh, dòng người tấp nập của phố biển (mùa du lịch) về đêm. 

 Với không gian rộng, thoải mái. Chef's Club sẽ là một sự chọn hoàn hảo cho một buổi ăn tối lãng mạn và thú vị 

Hệ thống nhà hàng Chef’s Club, mở cửa từ 17:00 đến 23:00, tạo ấn tượng khi được thiết kế như một khu vườn xanh trên cao với không gian mở, hòa vào thiên nhiên. Đặc biệt, ở khu bếp mở, thực khách còn được chiêm ngưỡng các đầu bếp trổ tài chế biến món ăn ngay trước mắt. Vừa thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian trang trí tuyệt đẹp này vừa ngắm trung tâm thành phố Nha Trang thì còn gì bằng. 

 Với view bờ biển trải dài cùng với ánh hoàng hôn làm mọi thứ trở nên đặc biệt khi bạn đến với Skylight Nha Trang

Bên cạnh đó là nhà hàng được bọc hoàn toàn bằng kính, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn truyền thống của châu Á kết hợp phương Tây hiện đại, vừa ngắm toàn cảnh xung quanh tạo một cảm giác thú vị cho bữa ăn của mình. Với thực đơn chế biến đến từ Siêu đầu bếp Việt Nam – Michael Bảo.


 Skywallk sẽ là một thử thách cho những người muốn chinh phục nỗi sợ độ cao nhưng đem lại những bước hình đẹp có 1-0-2

Đối với những cô nàng thích chụp hình thì Skywalk sẽ là một góc “sống ảo” lý tưởng, nơi bạn có thể sáng tạo những bức ảnh tuyệt đẹp. Hơn thế nữa, nó lại thử thách lòng can đảm vì để có được tấm ảnh đứng trên tấm kính trong suốt ở tầng 43 ngắm thành phố, bạn phải vượt lên nỗi sợ độ cao của mình nhưng sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị và mới lạ khi được ngắm nhìn cảnh vật bên dưới qua khung kính trong suốt đặc biệt. 


Cùng hoà mình vào không khí của những giai điệu âm nhạc DJ sôi động tại Rooftop Beach Club...
Và sẽ là địa điểm tuyệt vời cho khoảng khắc "Countdown" chia tay năm cũ, đón chào năm mới 

Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến Rooftop Beach Club, một địa điểm cho những ai yêu thích những vũ điệu âm thanh, được quẩy hết mình với những beat nhạc DJ sôi động. Cùng với đó thì đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tạm biệt năm cũ đón chào năm mới và cơ hội ngắm nhìn màn bắn pháo hoa ngoạn mục với tầm nhìn lý tưởng từ Đài quan sát 360 độ Skydeck vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. 

 Skylight Nha Trang thu hút bất cứ ai muốn cần một nghỉ dưỡng đúng nghĩ tại thành phố biển  

Đến với Skylight bạn có thể thể ngồi như vậy hàng giờ để ngắm khung cảnh xinh đẹp mẹ thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất này mà không biết chán. Và Wowweekend nghiệm ra rằng một trong những lý do để chúng ta tồn tại chính là để tận hưởng cuộc sống và chỉ có tận hưởng cuộc sống thì mới có thể giữ được cảm xúc kỳ diệu lúc này.

 

Skylight Nha Trang - Tầng 43 Khách sạn Havana 

Số 38 Trần Phúc, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam

Liên lạc: 0258 352 8988

Website: https://skylightnhatrang.com/


ADVERTISEMENT