share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Stephanie Macleod – Master Blender nhà Dewar’s truyền cảm hứng cho giới mộ điệu tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Là người đầu tiên và duy nhất trên thế giới giành giải thưởng Master Blender danh giá trong 04 năm liên tiếp, Stephanie Macleod đã đến thăm Việt Nam để chia sẻ và truyền cảm hứng về nghệ thuật thưởng thức whisky, thông qua 02 bữa tiệc tối VIP và các lớp Whisky Masterclass dành cho khách mời tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Stephanie-Macleod-Aultmore-Bacardi-Limited

Từ năm 2019 đến 2022, Stephanie Macleod nhà Dewar’s đã làm nên lịch sử khi bốn lần liên tiếp nhận giải thưởng ‘Master Blender of the Year’ trong Cuộc thi Whisky Quốc tế (International Whisky Competition) và cũng đồng thời là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới làm được điều này. Với thành tựu nổi bật, Bà Macleod trở thành người truyền cảm hứng cho giới nữ đam mê whisky, đặc biệt là dòng Aultmore trứ danh thông qua chuỗi sự kiện ‘Secret Spaces Dining’.

Stephanie-Macleod-Aultmore-Bacardi-Limited

Được chưng cất lần đầu tiên vào năm 1897, dòng Aultmore được các chuyên gia trong ngành công nhận là “đẳng cấp hàng đầu”. Đây là một loại mạch nha đơn thơm đến từ vùng đất Speyside huyền thoại, từng là một bí mật lâu đời được cất giữ rất nghiêm ngặt. Aultmore thường được uống nguyên vị, và cũng rất phù hợp để pha chế.

“Whisky là nghệ thuật phi giới tính, đặc biệt dành cho giới sành điệu. Tôi mong muốn được giới thiệu Aultmore với những người trẻ tuổi năng động, nhiệt huyết – một thế hệ mới dẫn đầu hành trình khám phá rượu whisky tại Việt Nam,” Bà Macleod cho biết trước chuyến thăm của mình.

Stephanie-Macleod-Aultmore-Bacardi-Limited

Whisky Masterclass được tổ chức ở hai thành phố lớn: Hà Nội và TP.HCM dành cho giới mộ điệu whisky. Bà Macleod sẽ hướng dẫn cách uống và pha chế rượu whisky để có được sự thưởng thức đúng điệu. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến, bà Macleod đã dành thời gian chia sẻ về câu chuyện thành công của mình cũng như truyền cảm hứng cho những người phụ nữ hiện đại theo đuổi đam mê, kể cả những lĩnh vực được xem là dành riêng cho phái mạnh. Bà cũng đã có những bàn luận thú vị về vai trò của phụ nữ trong thế giới whisky – từ việc chế tạo cho đến thưởng thức.

Stephanie-Macleod-Aultmore-Bacardi-Limited

Là một phần của chuỗi sự kiện ‘Secret Spaces Dining’, với sự hiện diện của bà Macleod, Aultmore VIP Dinner sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cùng những câu chuyện thú vị về whisky. Sự kiện được tổ chức tại Lavelle Library, TP.HCM - một nhà hàng đậm chất nghệ thuật và Khách sạn Capella Hà Nội - khách sạn 5 sao trang nhã và sang trọng được thiết kế bởi ‘phù thủy kiến trúc’ Bill Bensley.

“Nguyên tắc khi uống whisky là không có nguyên tắc nào cả. Hãy thưởng thức theo cách bạn muốn - bạn có thể uống nguyên vị, với một ít nước, với vài viên đá hay pha với một loại nước khác,” Bà Mcleod chia sẻ. “Đó cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm về sự linh hoạt đầy thú vị của một trong những loại thức uống lâu đời nhất thế giới.”

Stephanie-Macleod-Aultmore-Bacardi-Limited

Chuỗi sự kiện ‘Secret Spaces Dining’ được tổ chức bởi Bacardi Limited đã thành công rực rỡ trên toàn thế giới. Đây là lần thứ hai chuỗi sự kiện này được tổ chức tại Việt Nam, sau lần đầu tiên được diễn ra vào tháng 6/2022 với sự tham dự của ông Matthew Cordiner - Đại sứ dòng Malts của Bacardi Limited. Được tổ chức tại những địa điểm bí mật cùng thực đơn đẳng cấp. Khách tham dự được thưởng thức ẩm thực độc đáo bên cánh đồng thoảng hương hoa cỏ, những khu rừng nhiệt đới xanh mát và giữa đại dương bao la – Tất cả đều nhằm một mục đích cung cấp cho khách hàng sự thấu hiểu sâu sắc về thương hiệu và các câu chuyện whisky.

Stephanie-Macleod-Aultmore-Bacardi-Limited

Vào tháng 7/2022, Bacardi Limited đã hướng dẫn một nhóm khách VIP người Việt trải nghiệm một tuần tại Scotland và khám phá những câu chuyện thú vị về vùng đất Speyside – quê hương của dòng whisky Aultmore đầy bí ẩn, cũng như tìm hiểu về quy trình chưng cất whisky đầy tỉ mỉ và tinh tế.

Tuy Bà Macleod chỉ có mặt tại Việt Nam trong thời gian ngắn và tham dự một số sự kiện giới hạn, chuỗi sự kiện ‘Secret Spaces Dining’ vẫn sẽ được tổ chức thường xuyên dành cho những người đam mê rượu whisky tại Việt Nam trong thời gian tới.

Stephanie-Macleod-Aultmore-Bacardi-Limited

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, hai thương hiệu Aultmore và Dewar’s hiện đang chuẩn bị các sản phẩm quà Tết đẳng cấp, lý tưởng để trao tặng cho bạn bè, gia đình. Quý khách yêu thích và quan tâm có thể chờ đón ngày ra mắt các món quà đặc biệt này.

Lưu ý: Thưởng thức rượu có trách nhiệm và dành cho người trên 18 tuổi.


ADVERTISEMENT