share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Novotel Danang Premier Han River: Nâng cấp trải nghiệm ẩm thực với buffet cuối tuần


ADVERTISEMENT

Dịp lễ này tại Novotel Danang Premier Han River, tiệc buffet theo chủ đề phong phú và mới lạ của nhà hàng The Square hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực “vượt biên giới” chưa từng có.

Hành trình du ngoạn đầy hương vị

Đánh dấu màn chào hè sôi động tại thành phố biển sầm uất nhất và mừng đại lễ 30/04, Novotel Danang Premier Han River ra mắt chương trình buffet theo chủ đề ẩm thực các quốc gia châu Á tại nhà hàng The Square, từ 18:00 đến 21:30 vào mỗi tối thứ Bảy.

Novotel Danang Premier Han River, The Square, buffet, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

Đến với The Square, du khách sẽ được “du ngoạn” qua những nền ẩm thực đặc sắc, mỗi tuần là một “điểm dừng chân” khác nhau với ngạc nhiên này đến bất ngờ khác cũng như thưởng thức những nét tinh túy nhất của ẩm thực nhiều quốc gia.

Có thể tuần này, bạn sẽ được “vi vu” qua Thái Lan với những món ăn mang đậm hương vị chua cay mặn ngọt trứ danh như Pad Thái, cơm chiên Pattaya, gỏi miến hải sản, xôi xoài... Nhưng ngay tuần sau thì đã “có mặt” tại Hàn Quốc để thưởng thức kim chi, cơm trộn Bibimbap, cơm cuốn Kimbap, mỳ lạnh, bánh gạo Tteokbokki... hay ẩm thực đất nước mặt trời mọc với sashimi, sushi, bánh xèo, bánh bạch tuộc, súp miso... Bạn cũng sẽ được “thỏa nỗi thèm” với rất nhiều món ngon từ nhiều quốc gia khác như cháo ếch Singapore, vịt quay Quảng Đông, xá xíu mật ong Hong Kong, gà cà ri Malaysia.

Novotel Danang Premier Han River, The Square, buffet, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

Điểm hẹn ẩm thực chuẩn vị và mãn nhãn

Để mỗi trải nghiệm buffet đều thú vị, nhân viên nhà hàng sẽ trình diễn đốt lửa bít tết hay phục vụ tôm hùm xông khói ngay tại bàn ăn. Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể chiêm ngưỡng đầu bếp chế biến các món ăn trực tiếp tại quầy ốc thơm lừng, cắt cá ngừ đại dương hay múa mì Trung Hoa...

Đặc biệt, The Square với tầm nhìn ngoạn mục khung cảnh sông Hàn và cầu Rồng lung linh. Không gian sang trọng, quầy buffet được trang trí theo từng chủ đề, các tiết mục trình diễn và giải trí cho trẻ em vui nhộn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ là những điểm nhấn cho đêm buffet thêm trọn vẹn.

Novotel Danang Premier Han River, The Square, buffet, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

Novotel Danang Premier Han River, The Square, buffet, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

Hãy sẵn sàng “tăng nhiệt” mùa hè này cùng những trải nghiệm ẩm thực thú vị khác tại Novotel Danang Premier. Từ tháng 4, tiệc Sunset DJ & Summer Vibes - BBQ không giới hạn bên hồ bơi vô cực sẽ mang đến cho bạn những chiều chủ nhật đầy năng lượng.

Đặc biệt, thực khách thưởng thức các tiệc buffet tại Novotel Danang Premier sẽ nhận được ưu đãi “Đi 7 trả 6”, giảm đến 50% cho khách có thẻ hội viên Accor Plus hay giảm 20% cho khách đang lưu trú tại khách sạn.

Novotel Danang Premier Han River, The Square, buffet, ẩm thực Đà Nẵng, Đà Nẵng

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng tuyệt tác sông Hàn tại Novotel Danang Premier Han River


Nhà hàng The Square
Tầng 4, Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
36-38 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0913602009
Website: https://www.novotel-danang-premier.com/.


ADVERTISEMENT