share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tác phẩm kinh điển “Beauty and the Beast” kết hợp hòa nhạc trực tiếp


ADVERTISEMENT

 

Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (Saigon Philharmonic Orchestra) phối hợp cùng 54 Entertainment giới thiệu sự kiện nghệ thuật đặc sắc: Tác phẩm kinh điển của Disney – “Beauty and the Beast” với phần nhạc phim phiên bản gốc được trình diễn trực tiếp bởi dàn nhạc. 

Trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao

“Beauty and the Beast” kể về hành trình của Belle – một cô gái thông minh, độc lập và Quái Thú – người được giải cứu bởi tình yêu chân thực. Không chỉ tái hiện câu chuyện cổ tích, sự kiện còn đưa khán giả đắm chìm vào tác phẩm đặc sắc của nhà soạn nhạc nổi tiếng Alan Menken.

Dưới sự chỉ huy của maestro Thanapol Setabrahmana, Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn cùng với các nghệ sĩ khách mời từ Dàn nhạc Giao hưởng Philharmonic Thái Lan, bản nhạc phim đã giành được nhiều giải thưởng Oscar® sẽ được biểu diễn sinh động qua từng nốt nhạc cùng với hình ảnh sống động trên màn hình lớn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và điện ảnh sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cảm xúc này sang cảm xúc khác. Sự kiện không chỉ tái hiện câu chuyển cổ tích mà còn là một trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, với toàn bộ tác phẩm của nhà soạn nhạc nổi tiếng Alan Menken được trình diễn trực tiếp cùng bộ phim.

Beauty and the Beast, Người đẹp và quái vật, phim kinh điển, Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn

Thông tin Ban tổ chức

Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn (Saigon Philharmonic Orchestra) quy tụ các nhạc công chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới, mang đến những buổi biểu diễn hòa nhạc chất lượng và đỉnh cao, góp phần làm phong phú thêm bầu không khí nghệ thuật tại Việt Nam. 

54 Entertainment (Five Four Entertainment) là một nhà sản xuất nổi tiếng đến từ Thái Lan. Với sự chuyên nghiệp và sự sáng tạo không ngừng, 54 Entertainment đã tạo dựng nên những sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế và góp phần nâng tầm ngành giải trí trong khu vực.


Buổi hòa nhạc “Người Đẹp và Quái Thú”

Thời gian: 19:00 Thứ bảy (13/04/2024) | 14:00 Chủ nhật (14/04/2024) 
Địa điểm: Nhà hát Hòa Bình, số 240 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. 

>> Xem thêm: Art therapy: Xoa dịu tinh thần với phương pháp trị liệu bằng nghệ thuật

 


ADVERTISEMENT