share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Teaser Trailer 2 Tà Năng - Phan Dũng hé lộ không chỉ có một nhân vật đi lạc!


ADVERTISEMENT

Tà Năng – Phan Dũng là bộ phim sinh tồn tâm lý giật gân - Survival Psychological Thriller của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân thực hiện. Được xem như là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam về đề tài sinh tồn, bộ phim được truyền cảm hứng từ những chuyến đi của chính đạo diễn Trần Hữu Tấn và những người bạn trên các cung đường hùng vĩ của núi rừng Việt Nam. Và chính từ cung đường Tà Năng nổi tiếng chính là nơi mà ý tưởng về bộ phim đã được sinh ra. Từ sự choáng ngợp đầy diệu kì đến những hiểm nguy khó biết trước đang chực chờ ở mỗi bước chân người phượt thủ đều được đạo diễn của Tà Năng - Phan Dũng lưu giữ và đặt vào tác phẩm.

Tối ngày 13.07 vừa qua, nhà sản xuất bộ phim sinh tồn đầu tiên của Việt Nam Tà Năng - Phan Dũng đã tung ra teaser trailer thứ 2, tiếp nối chuỗi dữ kiện bí ẩn và đầy thú vị từ teaser đầu tiên của nhóm Trekker trẻ, cùng dòng tagline "Đừng để lạc" gây chú ý trước đó. Ngay sau khi tung ra teaser poster 2 gây bão cộng đồng mạng bởi thiết kế có phần “dị” và lạ kì, nhà sản xuất của bộ phim lại lần nữa “đánh đố" khán giả bằng teaser trailer thứ 2 đầy bất ngờ.


ADVERTISEMENT