share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Galleria by Masterise Homes chính thức ra mắt


ADVERTISEMENT

Tọa lạc tại trục trung tâm của Ocean Park 1 (Gia Lâm, Hà Nội), The Galleria là một trong những khu nhà mẫu mang dấu ấn khác biệt của Masterise Homes, được khai trương đầy ấn tượng vào ngày 11/4 vừa qua với màn xác lập kỷ lục "Không gian trải nghiệm nhập vai lớn nhất Việt Nam".

Xác lập kỷ lục ngay trong ngày ra mắt

Masterise Homes chính thức khai trương The Galleria by Masterise Homes - trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc, với chương trình mang chủ đề "Đánh thức tương lai - Tô màu hạnh phúc" diễn ra từ ngày 11 đến 14/04.

Nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của quan khách: từ không gian trải nghiệm thị giác nhập vai xác lập lập kỷ lục, triển lãm nghệ thuật thị giác "Ánh xạ" gần gũi thiên nhiên, cho đến trải nghiệm tham quan khu nhà mẫu quy mô bậc nhất miền Bắc.

Điểm nhấn sự kiện chính là nghệ thuật múa đương đại được trình diễn trong một khán phòng rộng hơn 1.300m2 với diện tích màn LED lên tới gần 800m2 bố trí 360 độ nhằm mang đến một thế giới hình ảnh, âm thanh kỳ ảo và sống động, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận là "Không gian trải nghiệm thị giác nhập vai lớn nhất Việt Nam".

Trong khi đó, triển lãm nghệ thuật thị giác "Ánh xạ" lại đưa khách thưởng lãm qua nhiều cung bậc cảm xúc. Những bức tượng làm bằng vật liệu phản chiếu, được bài trí trong khu sân vườn xanh mát và sảnh đón tiếp của The Galleria. Tất cả nhằm truyền tải một không gian chiêm nghiệm thư thái, gợi mở một cách tiếp cận dự án bất động sản theo một góc nhìn mang đậm tính nghệ thuật hơn.

Chương trình trải nghiệm "Đánh thức tương lai, tô màu hạnh phúc" tại The Galleria by Masterise Homes đã thực sự chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm ấn tượng, với hướng thức tiếp cận đề cao phong cách sống, thu hút các cư dân và khách hàng tiềm năng.

Đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết, The Galleria by Masterise Homes hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng cho cư dân, khách hàng và đối tác của Masterise Homes trên hành trình kiến tạo các công trình mang tính biểu tượng, phục vụ phong cách sống khác biệt.

Quần thể nhà mẫu quy mô hơn 2 hecta

The Galleria by Masterise Homes là quần thể công trình kiến trúc độc đáo với tổng diện tích hơn 2 ha, bao gồm khu nhà mẫu có quy mô hơn 6.000m2 sở hữu thiết kế nội-ngoại thất theo phong cách đương đại với chiều cao trần đến 7m.

Thẩm mỹ kiến trúc tại The Galleria được lấy cảm hứng từ triết lý phương Đông, chú trọng tính giao hòa giữa đất trời và các yếu tố ngũ hành. Mặt ngoài công trình là các hình khối vuông vững chãi và cân bằng tượng trưng cho "đất", trong khi nội thất và kết cấu bên trong lại uốn lượn mềm mại tựa như những hình tròn, vốn tượng trưng cho "trời".

Phần mái nhà thiết kế hướng lên trời cao với đường cong vào trong, kết hợp với hai hồ nước phía trước nhằm gửi gắm ý nghĩa dòng chảy tự nhiên của năng lượng may mắn, thịnh vượng và đầy sức sống.

Nhằm mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho cư dân và khách hàng, mỗi phân khu trong The Galleria cũng mang dấu ấn riêng, công năng đa dạng. Trần nhà tại sảnh đón tiếp cao đến 7m, kết hợp nội thất sang trọng, theo tiêu chuẩn không gian hội nghị, triển lãm. Ballroom, không gian rộng lớn nhất trong khu nhà mẫu với diện tích 1.300m2 cùng trần cao 6,7 m, phù hợp tổ chức đa dạng loại hình sự kiện.

Tại trung tâm The Galleria là khu sân vườn thoáng đạt, đầy ắp cây xanh. Bao bọc xung quanh là các không gian có vách ngăn kính lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn rộng mở từ bên trong.

Theo chia sẻ từ đại diện Masterise Group tại sự kiện ra mắt, The Galleria by Masterise Homes không chỉ là một trong những khu nhà mẫu mang dấu ấn khác biệt của Masterise Homes, mà còn là trung tâm trải nghiệm phong cách sống quy mô hàng đầu khu vực miền Bắc. Không gian này nằm trong lộ trình kiến tạo những "Trải nghiệm xứng tầm" tại các dự án sẽ được phát triển trong tương lai của Masterise Homes.

>>Xem thêm: Di sản bản địa khơi nguồn cảm hứng kiến tạo bất động sản


ADVERTISEMENT