WOWWEEKEND
by adidas
photo by adidas
photo by adidas
Tôi là một con nước nhỏ, trong một dòng suối trong veo. Và tôi đang chu du ở trong khu rừng xanh giữa Tây Nguyên đại ngàn. Hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện mà tôi đã chứng kiến trong các hành trình chu du khám phá thế giới của mình!
chạy bộ vì rùa biển 2024 không chỉ thu hút sự quan tâm của những người yêu thiên nhiên mà còn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.
Với những người đam mê du lịch, việc hiểu về du lịch xanh là chìa khoá để thiết kế những chuyến đi “bền vững” nhất.
Trước vấn đề nan giải về lãng phí thực phẩm và chất thải thực phẩm, ngành khách sạn đang phải tìm ra những cách thức mới và công nghệ cải tiến nhằm đạt mục tiêu bền vững.
Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển – Hành trình của niềm tin và bền bỉ trước Ngày Rùa Biển Thế Giới
Những thương hiệu này không chỉ được biết đến bởi di sản lâu đời mà còn là nhà tiên phong trong nỗ lực bền vững hoá thị trường đồng hồ xa xỉ.
Từ cánh rừng bạt ngàn, mặt biển trong xanh với bữa tiệc hải sản đa dạng, nhiều nền văn hóa phong phú cho đến những đô thị nhộn nhịp, v.v. Châu Á là một minh chứng cho thấy sự tôn kính với thiên nhiên và tốc độ hiện đại hóa có thể cùng tồn tại.
Bảo vệ môi trường sống đang là một trong những vấn đề nhức nhối của toàn nhân loại. Trước sự biến đổi khí hậu, đem đến nhiều hệ lụy khó lường ảnh hưởng đến sự an toàn của hành tinh, nhiều cá nhân, tổ chức ra sức kêu gọi hành động chung tay để bảo vệ môi trường, cũng chính là bảo vệ sự sống của mỗi người trong chúng ta.
Cùng WOWWEEKEND điểm qua những công trình không những không xóa bỏ môi trường sống của động vật khi xây dựng, mà thậm chí còn có thể tạo ra một không gian chung nơi con người và động vật sinh sống hòa hợp cùng nhau.
“Có một sự thật không thể chối bỏ rằng một nhóm nhỏ công dân có ý thức và tận tâm có thể thay đổi cả thế giới” - Margaret Mead.
Ngày nay với sự phát triển mạng xã hội, rất nhiều hashtag thú vị đã ra đời nhằm lan tỏa thông tin đến mọi người trên thế giới. Nhiều hashtag được tạo với mục đích vui là chính, nhưng một số là hashtag tình nguyện, tạo ra những thông điệp mang ý nghĩa toàn cầu và giúp ích cho xã hội.
93% nhựa trên toàn thế giới không được tái chế, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta đang bị nhấn chìm bởi nhựa mỗi ngày. Ước tính rằng tới năm 2050, lượng nhựa sẽ nhiều hơn lượng cá ở các đại dương, nhưng chúng tôi ngờ rằng thời điểm đó sẽ tới sớm hơn dự kiến rất nhiều.
Chỉ riêng trong tháng 7 năm 2018, Amazon đã mất đi tới hơn 1 triệu kilomet rừng nhiệt đới. Diện tích đó lớn gấp đôi Tokyo. Đó là lượng suy giảm diện tích rừng lớn nhất trong vòng một tháng đã từng được ghi nhận - Báo The Guardian ghi nhận. Dữ liệu từ vệ tinh của Brazil đã chỉ ra rằng cứ mỗi phút, rừng Amazon mất đi một diện tích tương đương ba sân bóng đá cho những dự án kiến trúc, hoạt động trồng trọt và khai thác than đá. Tổng diện tích rừng bị mất đã lên tới 38% tính đến tháng 07/2018.