share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine 5 nhà hàng steak cho bữa tối Valentine lãng mạn


ADVERTISEMENT

Những món quà, hoa hồng, sô-cô-la... là những thứ không thể thiếu cho ngày Lễ Tình nhân. Nhưng thứ quan trọng nhất chính là một không gian lãng mạn để bạn có thể cùng trao nhau những món quà này và thể hiện tình cảm với đối phương. Vậy bạn đã chọn được địa điểm lý tưởng cho đêm Valentine chưa? Nếu chưa, hãy cùng WOWWEEKEND khám phá những nhà hàng steak sở hữu không gian lãng mạn, thân thiện với các cặp đôi với thực đơn đa dạng và hấp dẫn.

Le Steak

(Ảnh: Le Steak)

Địa chỉ: 

  • Hẻm 26 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh
  • 221 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1

Phong cách bày trí lẫn món ăn của Le Steak thân thiện với nhiều thực khách từ những người muốn thử steak kiểu Tây lần đầu lẫn những người sành ăn. Cả hai chi nhánh của Le Steak đều có không gian nhỏ, ấm cúng, là địa điểm hẹn hò tuyệt vời cho đêm Valentine và các buổi tối cuối tuần. Đừng quên đặt bàn trước khi đến quán nhé.

El Sol - Meat & Wine

(Ảnh: Phòng khách của Jun)

Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3

Ẩn mình trong một con hẻm tại quận 3, El Sol - Meat & WIne hứa hẹn đem đến một trải nghiệm đáng giá vào ngày Lễ Tình nhân. El Sol là một trong những nhà hàng steak được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào phần thịt được tuyển chọn kỹ càng từ các nông trại thịt bò trên khắp thế giới. Ngoài ra, tại El Sol còn có bộ sưu tập các loại rượu vang đi kèm do chủ quán tinh tế lựa chọn. Nếu những món steak truyền thống không khiến bạn ấn tượng thì món bò phủ phô mai tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn "phải lòng" món steak ngay lập tức.

FUMO - Steak, Pasta & Bar

(Ảnh: FUMO - Steak, Pasta & Bar)

Địa chỉ: 220/1 Hai Bà Trưng, quận 1

Là một nhà hàng Âu chuyên về beefsteak, pasta, và rượu vang với phong cách nội thất đơn giản, lãng mạn, mức giá hợp lý và trang trí tiệc miễn phí, FUMO là một nhà hàng steak xinh xắn rất đáng để ghé qua trong dịp Valentine này. Ngoài những món steak kinh điển, các bạn có thể thử Beef Wellington, một dạng thăn bò đút lò bọc bột bánh của người Anh, hoặc món thịt bò sốt tôm cũng rất hấp dẫn.

Stoker Woodfired Grill & Bar

(Ảnh: Stoker Woodfired Grill & Bar)

Địa chỉ: 

  • 2 Đặng Hữu Phổ, phường Thảo Điền, quận 2
  • 44 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1

Khác với những nhà hàng steak có thiết kế ấm cúng ở trên, Stoker Woodfired Grill & Bar sở hữu không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đậm dấu ấn phong cách châu Âu từ những chiếc đèn treo, họa tiết hoa lá trên tường cho đến những chiếc ghế chất liệu da cao cấp. Không chỉ vậy, thực đơn của Stoker rất đa dạng. Bên cạnh những món steak hấp dẫn cho dịp Valentine này, Stoker còn có thực đơn riêng với món thịt vịt được phơi khô kiểu Tây ăn kèm với cà rốt baby, tôm nướng củi, và món kem dứa sữa đường caramel dulce de leche. Khu vực quầy bar với đủ các loại rượu hảo hạng và những ly cocktail cổ điển chắc chắn sẽ giúp đêm hẹn hò Valentine của các cặp đôi càng thêm lãng mạn.

Moo Beef Steak

(Ảnh: Moo Beef Steak Lý Tự Trọng)

Địa chỉ:

  • 35-37 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1
  • 109 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1

Nếu Stoker Woodfired Grill & Bar có thiết kế sang trọng mang đậm dấu ấn châu Âu thì Moo Beef Steak sở hữu không gian vừa sang trọng vừa phóng khoáng khi trang trí theo phong cách miền viễn Tây nước Mỹ. Làm nên tên tuổi của Moo Beef Steak trong những năm qua chính là những món steak được chế biến từ các giống bò nổi tiếng thế giới như Wagyu, Black Angus... với nguồn nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Tyson và Omaha (Mỹ), Mulwarra (Úc), Hitachi (Nhật). Ngoài steak, bạn cũng có thể thưởng thức các món Âu khác được làm từ gà, cừu và các loại hải sản tại đây.


ADVERTISEMENT