share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Sự kết hợp bùng nổ: Kumihimo từ JW Marriott Hanoi và Oriental Pearl


ADVERTISEMENT

Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu ẩm thực hấp dẫn trong tháng 5 này tại nhà hàng Oriental PearlVinpearl Landmark 81, Autograph Collection – khám phá những món ăn Nhật Bản hiện đại với sự xuất hiện đặc biệt của sự kiện 'Kumihimo' pop-up từ JW Marriott Hà Nội!

Dẫn dắt bởi chuyên gia sushi lừng danh

Bếp trưởng Takanori Tanaka với 17 năm trau dồi nghệ thuật và kỹ năng chế biến sushi. Cùng sự tận tâm và sáng tạo không giới hạn, ông đã tạo ra những miếng sushi độc đáo vượt xa mong đợi, nâng trải nghiệm ẩm thực lên một tầm cao mới. Chương trình là cơ hội để thưởng thức các món ăn độc quyền của 'Kumihimo', bao gồm tortilla cá ngừ & nấm, bò wagyu Kamichiku A5 áp chảo và cơm cuộn lươn và tôm… những sự kết hợp hương vị cuốn hút thoả mãn vị giác của mọi thực khách.  

Kumihimo pop-up, JW Marriott Hanoi, Oriental Pearl, sự kiện ẩm thực, Autograph Collection

Kumihimo pop-up, JW Marriott Hanoi, Oriental Pearl, sự kiện ẩm thực, Autograph Collection

'Kumihimo' pop-up tại tiệc tối tự chọn của Oriental Pearl sẽ diễn ra vào mỗi thứ Tư đến Chủ nhật từ nay đến 31/05. Gặp gỡ Đầu Bếp Tanaka từ ngày 02 – 05/05 với số lượng chỗ ngồi giới hạn. Để đặt bàn, vui lòng liên hệ nhà hàng Oriental Pearl qua hotline: 028 3971 8888 hoặc đặt trực tuyến tại https://www.sevenrooms.com/reservations/orientalpearlrestaurantsgnak/press.  

  • Buffet tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu & Chủ nhật: 1.800.000++ VNĐ/khách (bao gồm nước ngọt, nước lọc, nước trái cây, trà và cà phê)
  • Buffet tối thứ Bảy với nhạc sống và thực đơn đặc biệt: 2.200.000++ VNĐ/khách (bao gồm nước ngọt, nước lọc, nước trái cây, trà và cà phê)
  • Buffet tối Chủ nhật (phục vụ sớm lúc 5:30 PM): 1.800.000++ VNĐ/khách (bao gồm nước ngọt, nước lọc, nước trái cây, trà và cà phê)
  • Gói nước uống không giới hạn có giá 890,000++ VNĐ/khách (bao gồm vang đỏ, vang trắng, vang nổ, bia).

Kumihimo pop-up, JW Marriott Hanoi, Oriental Pearl, sự kiện ẩm thực, Autograph Collection

Oriental Pearl – Trải nghiệm ẩm thực trên những tầng mây

Ở độ cao bậc nhất thành phố, nhà hàng Oriental Pearl mang đến hành trình ẩm thực ấn tượng từ phong vị phương Tây đến món ngon châu Á. Thực đơn được tuyển lựa tinh tế, cách tân và chế biến bằng các nguyên liệu nhập khẩu và sẵn có tại địa phương. Tập trung vào giá trị văn hoá truyền thống bản địa pha trộn với sự mới lạ đã tạo nên bản sắc riêng cho Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, hứa hẹn đưa du khách hòa mình khám phá một Việt Nam hiện đại.

Kumihimo pop-up, JW Marriott Hanoi, Oriental Pearl, sự kiện ẩm thực, Autograph Collection

>> Xem thêm: Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection: Nơi tận hưởng những trải nghiệm thiên đường trên mây


Nhà hàng Oriental Pearl
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
720A Đ. Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Website: https://www.orientalpearlsaigon.com/vi/.


ADVERTISEMENT