share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Mövenpick Hotel Hanoi kính mời những người yêu ẩm thực thưởng thức thực đơn ''Tinh hoa Mövenpick''


ADVERTISEMENT

Với một bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, thương hiệu Mövenpick đã có nhiều sáng tạo mới lạ, được gợi cảm hứng từ các xu hướng ẩm thực của nhiều nền văn hóa trên thế giới. Trong tháng 4 và tháng 5 sắp tới, khách sạn Mövenpick Hà Nội xin mời những người yêu ẩm thực điểm lại những sáng tạo đặc sắc của thương hiệu 70 năm tuổi này cùng chuỗi thực đơn đặc biệt ''Tinh hoa Mövenpick''.

Mövenpick Hà Nội, Tinh hoa Mövenpick: Tuyển tập 1

Các món ăn tuyển lọc từ những chương trình ẩm thực toàn cầu trong những năm qua là một số ít trong những hương vị điển hình đại diện cho Mövenpick - vừa kinh điển lại không kém phần hiện đại. Tuyển tập 1 của chuỗi thực đơn đặc biệt bao gồm 10 món ăn với hương vị phù hợp với mùa xuân-hạ sắp tới.

Mövenpick Hà Nội, Tinh hoa Mövenpick: Tuyển tập 1

Chia sẻ về thực đơn đặc biệt này, bếp trưởng Nguyễn Ngọc Quyên cho biết: ''Mövenpick là một thương hiệu lâu đời trong giới ẩm thực, được truyền cảm hứng và sáng tạo trên lịch sử trải dài như vậy là một niềm hân hạnh của đội ngũ đầu bếp khách sạn Mövenpick Hà Nội chúng tôi. Chuỗi thực đơn đặc biệt này nhằm tôn vinh những tinh hoa ẩm thực của thương hiệu chúng tôi, đặc biệt với tuyển tập 1 sẽ tập trung vào các món có hương vị thanh nhẹ nhưng không kém phần đậm đà để phù hợp với khẩu vị người Hà Nội khi tiết trời chuyển giao xuân-hè.''

Mövenpick Hà Nội, Tinh hoa Mövenpick: Tuyển tập 1

''Tinh hoa Mövenpick: Tuyển tập 1'' bao gồm:

  • Súp hải sản ăn kèm xốt pistou ngải giấm
  • Nem cuốn tôm xốt cà phê espresso ủ lạnh
  • Poke cá ngừ xốt espresso ngọt cô đặc
  • Thăn bò thái lát ướp gia vị kiểu Ý
  • Mỳ tagliolini xốt pesto húng quế và hạt óc chó
  • Cá vược áp chảo xốt trà xanh
  • Burger bò thượng hạng Café de Paris
  • Lườn vịt nướng ăn kèm bánh khoai tây
  • Bánh ngàn lớp vị cà phê dùng kèm 1 tách espresso
  • Bánh phô mai thuần chay vị chanh và bơ

Mövenpick Hà Nội, Tinh hoa Mövenpick: Tuyển tập 1

''Tinh hoa Mövenpick: Tuyển tập 1'' có mặt tại Lounge 83, tầng 1 khách sạn Mövenpick Hà Nội từ 01/04/2021 đến 31/05/2021.

Để đặt bàn, vui lòng liên hệ: +84 24 3822 2800 - máy lẻ 2.


ADVERTISEMENT