share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Explore Bvlgari Hotel London - Thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới dành cho giới thời thượng


ADVERTISEMENT

Bvlgari Hotel London tọa lạc ở 171 Knightsbridge, London.
Địa chỉ website: bvlgarihotels.com
Hotline: +44 20 7151 1010

Bối cảnh

Ảnh: CN Traveller

Khách sạn Bvlgari London khai trương vào năm 2012, được quản lý bởi Bvlgari Hotels & Resort. Là khách sạn cao cấp đầu tiên thuộc hệ thống tọa lạc ở London. 

Khách sạn Bvlgari London là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật và nhân sinh. Khách sạn đẳng cấp với dịch vụ khách hàng tuyệt vời, có 1-0-2 trên thế giới. 

Không gian khách sạn

Ảnh: Theweek.co.uk

Qua “bàn tay phép thuật” của kiến ​​trúc sư Squire cùng sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế, Bvlgari Hotel đã trở thành khách sạn hoa lệ bậc nhất London. Nơi đây sở hữu 85 phòng thường và phòng hạng sang cao cấp với đầy đủ tiện nghi cùng thiết kế tinh tế trong từng chi tiết. Bên trong mỗi phòng đều có tủ lạnh với thức uống và đồ ăn vặt được chuẩn bị sẵn cho khách hàng. Ban công các phòng có tầm nhìn toàn cảnh ra công viên Knightsbridge và Hyde.

Mặt tiền khách sạn được lát bằng đá Portland - vật liệu quý chuyên sử dụng trong các công trình kiến trúc lớn ở London như Nhà thờ St Paul, Cung điện Buckingham, Thư viện Quốc gia và Bảo tàng Anh.

Trong khi cửa trung tâm và cửa sổ ở tầng trệt sử dụng đồng làm vật liệu chính thì cửa sổ ở các tầng trên được làm bằng gỗ sồi và bọc khung đồng. 

Ở khu vực sảnh chính, sàn được lát bằng đá Granite đen bóng, tường khách sạn được ốp bằng gỗ gụ Sapele. Giữa các khu vực trong sảnh khách sạn được phân cách bằng những tấm chắn hoa văn cùng với lưới thép bóng. Đặc biệt, ở vị trí quầy lễ tân và thu ngân được trưng bày những mẫu mã tuyệt tác do chính tay thợ kim hoàn Bvlgari đương đại chế tạo.

Hệ thống spa tại khách sạn gồm 11 phòng đơn và 1 phòng VIP được trang bị đầy đủ tiện nghi với dịch vụ hạng sang như phòng xông hơi, bồn tắm nước nóng massage và phòng massage riêng. Tại trung tâm của spa có hồ bơi rộng 25m được khảm vàng và lát bằng đá Vicenza màu xanh lá. Phòng tập thể dục với diện tích 1.150m2 đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, khách sạn Bvlgari còn cung cấp rạp chiếu phim với 47 chỗ ngồi sang trọng. Thư viện phim có hơn 200 bộ kinh điển và luôn cập nhật những bộ phim mới nhất để sẵn sàng phục vụ cho khách hàng. 

Ảnh: CN Traveller

Hệ thống phòng ốc sang trọng

Hệ thống phòng ngủ từ phòng đơn đến phòng VIP ở khách sạn Bvlgari đều được trang bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng. Phòng tắm được lát đá cẩm thạch và gỗ gụ đắt tiền. Đầu giường ngủ lót vải thổ cẩm và rèm nhung (phóng tác theo nguyên bản trâm cài Bvlgari) giữ ấm cho khách hàng khi ngủ. Phòng khách được trang trí với nội thất hiện đại, sang trọng đem lại cảm giác ấm cúng và thanh lịch đối với khách hàng. 

Ảnh: Hire Space

Dịch vụ tận tình và chu đáo

IL Ristorante tại khách sạn là nơi phục vụ những món ăn Ý cùng rượu vang thượng hạng cho thực khách. 

Tầng trệt của Bvlgari Hotel sở hữu nhà hàng mang tên Sette - nhà hàng đầu tiên ở London dưới sự chủ quản của hệ thống cao cấp Scarpetta. Từ những món mì Pomodoro vang danh của nhà hàng đến món Polenta kem - nấm truffle ăn cùng mì ống thịnh soạn sẽ khiến thực khách ngất ngây khi thưởng thức. Không gian lãng mạn, phục vụ tận tình cùng những bản nhạc du dương đem đến cảm giác đặc trưng của New York tại giữa trung tâm London. 

Khách sạn sở hữu quán bar rộng lớn với tên gọi II Bar, là không gian để thực khách thoải mái thưởng thức một ly Aperitivo trong giai điệu ngọt ngào của âm nhạc hay đắm chìm trong cảnh quang tuyệt đẹp của thành phố khi về đêm. 

Ảnh: CN Traveller

Đội ngũ nhân viên ở Bvlgari Hotel lịch sự và trang nhã. Khách nghỉ dưỡng đến đây được chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình. Đặc biệt, những khách hàng VIP nếu xuất trình thẻ công tác cá nhân cư trú tại khách sạn, sau khi mua sắm, đồ sẽ được chuyển thẳng đến tận phòng. 

Địa điểm lãng mạn ngay tại vị trí trung tâm

Nằm trên con đường “siêu giàu” Knightsbridge, Bvlgari Hotel càng thể hiện rõ sự cao cấp và sang trọng của mình. Bvlgari Hotel là khách sạn đẳng cấp để nghỉ ngơi tại London. Đồng thời, với vị trí thuận lợi, khách du lịch khi ở Bvlgari Hotel có thể  dễ dàng ghé thăm nhiều cảnh quan nổi tiếng tại London như công viên Hyde, Buckingham… 

Theo cntraveller


ADVERTISEMENT