share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Hotel Royal Hoi An – MGallery. Điểm đến của sự lãng mạn


ADVERTISEMENT

Bạn đang “stress” trong công việc? Và muốn tìm đến một nơi yên tĩnh, không khí trong lành để có thời gian chăm sóc bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi? Có lẽ Hotel Royal Hoi An – MGallery chính là lời giải đáp, cũng như sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Tọa lạc bên dòng Thu Bồn cạnh khu phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, Hotel Royal Hoi An – MGallery nổi bật sắc vàng với lối trang trí trang nhã, kiến trúc kết hợp hài hòa những đường nét tinh tế của Việt Nam, Nhật Bản và Đông Dương. 

Được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của chàng thương nhân người Nhật Bản – Sotaro Araki, đem lòng và trao trọn trái tim cho công chúa Ngọc Hoa vào cuối thế kỷ 16. Truyền tải câu chuyện tình yêu vượt thời gian thông qua sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa kiến trúc Việt Nam, Nhật Bản – nơi nghệ thuật tiếp đón tôn vinh nét đặc sắc của văn hóa bản địa và mang đến những phút giây đáng nhớ. Câu chuyện tình yêu dễ dàng chiếm trọn tình cảm cho những ai lần đầu đến với Hotel Royal Hoi An – MGallery.

KHÔNG GIAN SANG TRỌNG, LÃNG MẠN VÀ MANG NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA DI SẢN VĂN HÓA

Với lối kiến trúc mang đậm phong cách Đông Dương, hoà quyện nét thẩm mỹ truyền thống Nhật Bản trong lối bài trí cầu kỳ, các chi tiết thủ công sắc sảo cùng ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ lồng đèn tạo cảm giác ấm cúng, thanh tịnh và rất đỗi sang trọng, quyến rũ.

Bên cạnh đó, điều mà mọi du khách điều thích đến với khách sạn là dịch vụ phòng ở hiện đại nhưng vẫn giữ được “hơi thở” cổ điển trong lối kiến trúc. Khách sạn gồm 187 phòng nghỉ tuyệt đẹp, phòng suites tiêu chuẩn 5 sao quốc tế có phong cách sang trọng kết hợp với những đường nét hiện đại và hàng loạt tiện ích phục vụ cho kỳ nghỉ đáng nhớ của bạn. 

Với 5 loại hình dịch vụ phòng khác nhau từ phòng Deluxe King & Twin cho đến phòng Tổng Thống. Mỗi phòng toàn bộ đều lót sàn gỗ và đồ nội thất làm thủ công, là kết hợp hài hòa tinh hoa của Việt Nam, Nhật Bản, thấp thoáng nét đẹp của Pháp mang đến cảm giác sang trọng, ấm áp. Từ ban công hay cửa sổ phòng, bạn đều có thể được ngắm những mái nhà phủ đầy rêu phong và dòng sông lững thững trôi qua phố quá đỗi yên bình. 

 Phòng Tổng Thống luôn phải đảm bảo những yêu cầu khắt khe với tiêu chuẩn cao cấp nhất, đem đến sự hoàn hảo trong mọi thứ…

 …với không gian được thiết kế tinh xảo, đảm bảo tính thẩm mỹ riêng biệt, vừa hài hòa trong thiết kế chung

Hầu hết các phòng đều có ban công riêng, hướng nhìn ra phố cổ hay sông Thu Bồn thơ mộng, cung cấp cho bạn một địa điểm nghỉ ngơi ấm cúng và thoải mái trong trung tâm phố cổ Hội An. Bạn có thể tận hưởng bầu không khí yên bình và sảng khoái tại sảnh chính, nhâm nhi tách trà thơm và thư giãn trên những chiếc ghế êm ái dưới những chiếc gương trần mang họa tiết cách điệu mang phong cách Nhật Bản.

 Với ban công nhìn ra sông Thu Bồn, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các vị khách khi đến Hotel Royal Hoi An – MGallery

Mỗi căn phòng ở cánh Wakaku là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách nữ tính trang nhã và lối kiến trúc đa dạng độc đáo của phố Hội, cùng với đồ nội thất thủ công tinh xảo, những họa tiết nhẹ nhàng bên sắc xanh ngọc lục bảo, bồn tắm độc đáo được bao quanh bởi những tấm rèm xa hoa và tay nắm cách điệu hình chiếc lá, như một lời tri ân ngọt ngào cho nàng công chúa yêu kiều.

 Sự đơn giản trong tổng thể kiến trúc phòng nhưng chứa đựng các chi tiết tinh tế trong kết cấu của căn phòng

KHÔNG GIAN ẨM THỰC ĐA SẮC MÀU

Câu chuyện tình giữa Sotaro và Wakaku tiếp tục là nguồn cảm hứng cho đội ngũ đầu bếp, mang đến cho bạn một “bản giao hưởng” ẩm thực đậm chất giao thoa giữa các nền văn hóa. Nhà hàng Nhật Bản Wakaku chuyên phục vụ các món sashimi và sushi, với nguyên liệu đảm bảo độ tươi mới, được sử dụng luôn trong ngày. Bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đặc sắc của các món ăn Nhật mà còn tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian ấm cúng mang đậm văn hoá của xứ Phù Tang. 

 Tinh hoa nền ẩm thực Nhật Bản tất cả đều thể hiện tại nhà hàng Wakaku

Faifo Cafe là sự chân thành và lòng biết ơn của khách sạn với ẩm thực Hội An bản địa. Mang tên gọi “Faifo” vốn được các thương nhân nước ngoài dùng để nói về thị trấn cổ Hội An, nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Việt Nam và phương Tây, kể cả những món đặc sản Hội An. Vào buổi sáng, bạn hãy tận hưởng một bữa sáng tự chọn xa hoa với nhiều lựa chọn phong phú. 

 Không gian sang trọng và đẳng cấp là những gì có thể nói về Faifo Cafe

Khu Royal Executive Lounge cung cấp một loạt các dịch vụ tinh tế và những trải nghiệm sang trọng đẳng cấp nhất dành cho bạn

 River Bar chuyên phục vụ các loại cocktail đặc trưng của Pháp cùng với các món ngon truyền thống Việt Nam

Tự hào có vị trí đắc địa với quán bar và hồ bơi sân thượng cao nhất thị trấn – The Deck, nơi bạn có thể thư giãn làn nước trong mát, thảnh thơi ngắm ánh nắng hoàng hôn lãng đãng trên sông, thả trôi tâm hồn theo chiếc thuyền rực rỡ và ánh đèn hoa đăng trên dòng sông Thu Bồn.

 Nhâm nhi một chút rượu vang và ngắm toàn cảnh hoàng hôn phố cổ Hội An từ The Deck là trải nghiệm đáng để thử

Bên cạnh những điểm đến thú vị và những trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua tại Hội An, thì còn có rất nhiều lý do để chọn lựa để đến với khách sạn Royal Hội An, và điều lôi cuốn nhất đó là hồ bơi phong cách Tân Nghệ thuật (Art Nouveau) với những họa tiết trang trí duyên dáng ở đáy hồ, tỏa sáng lấp lánh như những viên kim cương dưới ánh mặt trời.

 Phong cách Tân Nghệ thuật đã tạo nên được sự hài hoà về tổng thể hồ bơi

Thêm vào đó, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn với các phương pháp trị liệu đặc trưng từ Woosah Spa, cung cấp những liệu trình cao cấp,  tập trung vào 3 lợi ích đặc biệt – BÌNH PHỤC, TRẺ HOÁ, TÁI TẠO. Hay hồi phục sức khỏe tại phòng gym được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và máy móc hiện đại, cao cấp.

 Với những liệu trình cao cấp, Woosah Spa giúp bạn thả lỏng các giác quan sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi

Khách sạn Royal Hội An – MGallery là một sự pha trộn giữa nét đẹp văn hóa địa phương – di sản văn hóa thế giới, hòa quyện cùng những chuẩn mực tiện nghi quốc tế từ phòng nghỉ thư giãn đến nhà hàng sang trọng với ẩm thực phong phú và phong cách phục vụ,... sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với vô vàn dấu ấn đáng nhớ, cho một kỳ nghỉ trọn vẹn ở Royal Hội An – MGallery, tinh hoa di sản của thành phố tốt nhất thế giới. 

Hotel Royal Hoi An – MGallery

39 Đào Duy Từ, Phường Cẩm Phổ, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Tel: (+84) 235 3950 777

Website: https://hotelroyal-hoian.com

Facebook: https://www.facebook.com/hotelroyalhoian 


ADVERTISEMENT