share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Khi thấy ưu phiền phải đến Ibiza


ADVERTISEMENT

Những thứ bạn nên mang trong chiếc vali nhỏ xinh của mình khi đến hòn đảo thần tiên này đơn giản chỉ là một chiếc kính mát, một vài bộ bikini, một đôi dép đi trên biển, và quan trọng hơn hết là sự hứng khởi để đón nhận những niềm vui bất tận mà mảnh đất huyền diệu này có thể đem đến cho bạn.

Một ngày lí tưởng của bạn rất có thể sẽ bắt đầu như sau: thức dậy vào lúc 8.30 sáng, enjoy breakfast bằng một ly Tequila Sunrise, bữa trưa hào hứng với 2 ly Pinacolada và bữa tối cuồng nhiệt với 6 ly Dry Martini! Tại sao ư ? Vì ở Ibiza, giới trẻ Châu Âu bắt đầu ngày mới với Pool Party tại những pool bar đầy màu sắc  như Ushuaia hay Hiibiza, sau đó dòng người sẽ đổ về những chiếc du thuyền xinh đẹp trên bờ biển Formentera để tiếp tục hòa mình với những bản nhạc deep house trên Boat Party. Và rồi khi tối đến, dường như cả hòn đảo huyền thoại này sẽ không ngủ với những Night Clubs có sức chứa đến hàng nghìn người như Priviledge hay Sankeys Ibiza. Đó là lí do tại sao mà có lẽ bạn nên bổ sung cho mình những thức nước uống tăng lực giúp bạn có thể awake trọn vẹn 24 giờ. 

Hoặc bạn có thể bắt đầu ngày mới của mình cùng với ba cô bạn thân, khi tất cả cùng nhìn nhau mỉm cười rạng rỡ ngắm nhìn ánh nắng bình minh đằng sau những ô cửa sổ có mái vòm trắng tinh. Sau đó là cuộc phiêu lưu không có hồi kết của các quý cô trên bờ biển San Antonio với những ly Hierbas Ibicencas và món ẩm thực truyền thống Bullit de Peix. Kết thúc buổi chiều, có lẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi cùng với những người bạn thân ngồi ngắm hoàng hôn trên bờ Sunset Strips và nhâm nhi một vài ly Vin Payes hảo hạng tại quán Mambo.

Dù bạn ghé thăm nơi đây theo cách nào, một điều mà Ibiza luôn có thể đem đến cho bạn đó là niềm vui, là cảm giác ngất ngây khi đắm mình trên những bờ cát mịn trắng muốt, là sự hân hoan khi không thể rời mắt khỏi làn nước trong veo như thủy tinh, là những cuộc vui sáng trưa chiều tối không khi nào dứt, hay chỉ đơn thuần là sự bình yên trong tâm hồn được trao lại cho bạn khi ngắm nhìn những cú cá rong chơi trên bờ biển Cala Salada. Vì vậy, bất cứ khi nào sự ưu phiền tràn ngập trong tâm trí, đừng ngần ngại book cho mình một chiếc vé đến Ibiza. 

 


ADVERTISEMENT