share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Mừng Xuân Quý Mão, vạn sự hoàn hảo, tài lộc dồi dào


ADVERTISEMENT

Trong lịch Can Chi 12 con giáp của Việt Nam, mèo là linh vật thứ tư, đại diện cho năm Mão. Trải qua hơn 9.500 năm, loài mèo dần được thuần hoá và ngày càng trở nên gần gũi với loài người. Chính vì vậy, hình tượng loài mèo gắn liền với sự bình an, nhàn nhã, trường thọ, tình yêu và hy vọng. Năm Quý Mão cũng được xem là năm đầy những hy vọng và tiềm năng, năm của một cuộc sống đủ đầy và ấm no hạnh phúc.

Năm Nhâm Dần đã trôi qua, năm Quý Mão đến mang theo nhiều hy vọng mới. Nhân dịp ngày đầu năm, đội ngũ WOWWEEKEND kính chúc tất cả quý đối tác, khách hàng, cộng tác viên và độc giả một năm Quý Mão vạn sự hoàn hảo, tài lộc dồi dào, an khang thịnh vượng và có một năm hưởng trọn niềm vui bên gia đình. Đội ngũ WOWWEEKEND gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã luôn đồng hành. Sự ủng hộ của quý khách hàng và đối tác là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi.

tết quý mão, tết nguyên đán, tài lộc dồi dào

tết quý mão, tết nguyên đán, tài lộc dồi dào

Hoà chung không khí vui xuân, đón Tết, một lần nữa, WOWWEEKEND xin chúc mọi người tất cả mọi điều tốt đẹp. Chúc mừng Tết Quý Mão 2023!


ADVERTISEMENT