share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Những không gian ấm cúng để ngồi cùng những người ''thân quen''


ADVERTISEMENT

Giữa phố xá Sài Gòn đông đúc nhộn nhịp, vẫn có những không gian ấm cúng và sang trọng, phù hợp cho bạn để có thể gặp gỡ gia đình, bạn bè và người thân vào những dịp đặc biệt. Hãy cùng WOWWEEKEND khám phá những nhà hàng này nhé.

The Loop – Không gian của sự nhẹ nhàng và tao nhã

Bước vào The Loop, cảm giác đầu tiên mà không gian này đem lại đó là sự nhẹ nhàng, bất kể sáng tối. Với mục tiêu là để phục vụ cho những cuộc hẹn hò gặp gỡ, cách bài trí của nơi đây cũng được tinh giản để đem lại cảm giác tao nhã. Những người khách khi đến đây hẳn cũng hài lòng với những gì không gian của The Loop mang lại – sự ấm cúng.

Đây cũng có thể được coi là một trong những nơi bán điểm tâm sáng ngon nhất Thảo Điền - Quận 2. Với những món ăn được chuẩn bị bằng những nguyên liệu công phu mang âm hưởng vùng Địa Trung Hải. Nhâm nhi một tách cà phê Hausbrandt – một thương hiệu café Ý lâu đời, bên cạnh một miếng Sandwich Italian Panini cùng người bạn tri kỷ hẳn sẽ đem lại cho bạn những phút giây tuyệt vời. Thật là một không gian lý tưởng để bắt đầu cho một ngày nhẹ nhàng.

La Maison – Không gian của sự ngọt ngào và gần gũi

Được thiết kế với đặc trưng của một nhà hàng Pháp nằm lọt thỏm giữa lòng Sài Gòn. Đúng với cái tên La Maison – căn nhà nhỏ giữa thành phố lớn, nơi mọi thực khách đều là người nhà, không gian nơi đây thật sự đem lại cho tôi cảm giác gần gũi đầy ấm cúng.

Tôi có thể dễ dàng bắt gặp những cặp đôi tìm đến nơi này để hẹn hò và kể cho nhau nghe những câu chuyện mà họ gặp trong ngày, hay cũng đôi khi là những nhóm anh em họp mặt để hàn huyên sau giờ làm việc. Có lẽ bởi cái không khí thanh mát, nhiều cây xanh kết hợp với những món ăn được thiết kế để chạm đến trái tim của thực khách, La Maison đích thực đã đem đến cho thực khách một không gian ấm cúng bởi sự ngọt ngào và gần gũi của nó.

Thai Cong Restaurant – Không gian sang trọng kết hợp ẩm thực Việt

Khi nhắc đến Thái Công, người ta không thể không nghĩ ngay đến sự sang trọng và lịch thiệp. Và với một quý ông như vậy thì khi mở một nhà hàng, bản thân nhà hàng của anh cũng không thể thiếu những yếu tố sang trọng cùng cung cách bày biện được thiết kế tỉ mỉ mang phong vị từ trời Tây.

Tuy nhiên, với Thai Cong Restaurant, anh Thái Công cũng không quên vinh danh những giá trị văn hóa của Việt Nam thông qua những món ăn đậm chất Việt. Có thể nói, Thai Cong Restaurant là một sự kết hợp khéo léo giữa sự sang trọng của phong cách bài trí Tây Âu và đặc sắc ẩm thực Việt Nam. Bạn hãy thử đưa người thân đến đây và cùng trải nghiệm không gian sang trọng mà ''thân quen'' này nhé.

Đó là những địa điểm ấm cúng mà các bạn có thể đến cùng những người thân quen của mình. Nếu có cơ hội, hãy thử ghé thăm và chính mình trải nghiệm sự ấm cúng của những không gian này nhé.

*Bài viết được xây dựng dựa trên lòng yêu thích và trải nghiệm cá nhân của người viết đối với những địa điểm ở trên. 


ADVERTISEMENT