share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Regent Phú Quốc giới thiệu Bữa Tối Four Hands kết hợp giữa hai đầu bếp đặc biệt


ADVERTISEMENT

Trong hai ngày duy nhất 13 và 14 tháng 10, Regent Phú Quốc tổ chức Bữa Tối Four Hands với sự kết hợp giữa Đầu Bếp Matteo Ponti từ Braci, nhà hàng Ý một sao Michelin nức tiếng và Daniel Huynh, Bếp trưởng Nhà hàng Ocean Club của khách sạn. Hai vị chuyên gia ẩm thực đầy tài hoa sẽ kiến tạo nên một bữa tối mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo, hứa hẹn mang lại trải nghiệm có một không hai cho thực khách.

Regent Phú Quốc, Four Hands, Ocean Club, Matteo Ponti, Daniel Huynh, ẩm thực Phú Quốc, Phú Quốc

Từ hai đầu bếp tài năng

Matteo Matteo Ponti bắt đầu hành trình ẩm thực tại Nhà hàng Caffè Groppi được gắn sao Michelin khi mới 15 tuổi, anh đã tự khẳng định vị thế mình là một trong những đầu bếp thú vị nhất tại Singapore. Sau khi thành công giành được một ngôi sao Michelin cho nhà hàng 28 Wilkie vào năm 2021, Matteo bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới tại Braci.

“Phú Quốc là điểm đến mới trong sự nghiệp của tôi và tôi rất háo hức được khám phá tất cả những hương vị địa phương làm nên hồn ẩm thực của hòn đảo xinh đẹp này”, anh chia sẻ về sự kết hợp lần này.

Regent Phú Quốc, Four Hands, Ocean Club, Matteo Ponti, Daniel Huynh, ẩm thực Phú Quốc, Phú Quốc

Chef Daniel Huỳnh là người có niềm đam mê và tính nghệ thuật tỏa sáng trong mọi món ăn do mình tạo ra. Lớn lên ở Việt Nam, đầu bếp đã phát triển khả năng cảm thụ bẩm sinh, khám phá những hương vị đa dạng của quê hương mình. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa phong phú nơi đây, anh khéo léo kết hợp những nguyên liệu được ưa chuộng của địa phương với phong cách chế biến quốc tế, tạo ra mỹ vị đầy tính sáng tạo và mê hoặc các giác quan.

Thực đơn Four Hands thượng hạng

Bữa tối bao gồm những món ăn nổi bật như FOCACCINA nướng thủ công, CARPACCIO làm từ tôm tít Phú Quốc kết hợp độc đáo với nấm tràm, hạt tiêu và trứng cá muối. Thực khách sẽ cảm nhận được sự sáng tạo tài tình nhằm tôn vinh đặc tính và hương vị tự nhiên của nguyên liệu địa phương; dưới bàn tay đầy tài nghệ của hai người Bếp trưởng.

Regent Phú Quốc, Four Hands, Ocean Club, Matteo Ponti, Daniel Huynh, ẩm thực Phú Quốc, Phú Quốc>> Xem thêm: Hành trình khám phá hương vị ẩm thực đẳng cấp tại Regent Phú Quốc

Bữa tối Four Hands tại Regent Phú Quốc có giá 4,5 triệu đồng và được phục vụ giới hạn. Để trải nghiệm buổi tối ẩm thực sôi động tuyệt vời này, vui lòng liên hệ:
Hotline: +84 297 388 0000
Email: dining.regentpq@ihg.com.

Để tìm hiểu thêm về Regent Phú Quốc, vui lòng truy cập phuquoc.regenthotels.com.


ADVERTISEMENT