share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Renaissance Riverside Saigon bổ nhiệm bếp trưởng điều hành mới


ADVERTISEMENT

Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn thông báo bổ nhiệm anh Konrad Renggli (thường được gọi thân mật là Chef Radi) vào vị trí Bếp trưởng điều hành.

WWK-Renaissance-Riverside-Saigon-bo-nhiem-bep-truong-dieu-hanh-Konrad-Renggli-Chef-Radi

Bếp trưởng Konrad Renggli - Chef Radi

Với hơn 24 năm bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực khách sạn, Chef Radi đã từng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới như Thụy Sĩ, Trung Quốc, Thái Lan tại các tập đoàn lớn như Marriott International, Swisstouches, HTMi (Viện điều hành khách sạn và du lịch), và Grand Casino Luzern.

Trước khi gia nhập Khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Chef Radi đã từng làm việc với Hua Hin Marriott Resort & Spa tại Thái Lan trong hơn 2 năm. Và trước khi đến Thái Lan, anh đã có một hành trình dài trong sự nghiệp của mình tại Trung Quốc với gần 10 năm. Đây cũng chính là một trong những cơ hội tốt nhất giúp anh trong việc trở thành một đầu bếp đa ngôn ngữ - thông thạo tiếng Đức, Anh và Trung.

WWK-Renaissance-Riverside-Saigon-bo-nhiem-bep-truong-dieu-hanh-Konrad-Renggli-Chef-Radi

Phong cách nấu ăn của Chef Radi được biết đến với sự kết hợp giữa gu thẩm mỹ thời thượng, kỹ thuật nấu hiện đại và đặc trưng của văn hóa địa phương. Chính điều này đã mang lại sự tăng trưởng đáng kể cho doanh thu của các nhà hàng trong thị trường có đặc tính thay đổi nhanh và cạnh tranh cao.

Sự kết hợp đáng chờ đợi

Sự kết hợp giữa Bếp trưởng Radi và đội ngũ mới của anh tại Khách sạn Renaissance Riverside Saigon hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng trong thời gian tới. Nhà hàng Viet Kitchen và nhà hàng Hoa Kabin sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đa dạng kết hợp của hương vị Á-Âu cùng với những món ăn đặc trưng mang âm hưởng địa phương. Ngoài ra, quầy bar Rbar hiện đại tại sảnh chính khách sạn sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn thực sự cho du khách.

WWK-Renaissance-Riverside-Saigon-bo-nhiem-bep-truong-dieu-hanh-Konrad-Renggli-Chef-Radi

Không chỉ thế, sảnh Atrium tại lầu 5 với giếng trời độc đáo sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm mới mẻ khi thưởng thức những buổi tiệc trà chiều. Liquid Sky Bar với không gian mở tại tầng thượng thích hợp cho những bữa tiệc sôi động bên hồ bơi và các tiện ích khác tại khách sạn như phòng tập thể dục với đầy đủ dụng cụ, khu vực Spa có các dịch vụ đi kèm cùng bể bơi ngoài trời hứa hẹn mang đến sự tiện nghị hoàn hảo cho kỳ nghỉ của khách hàng.


ADVERTISEMENT