share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Tập đoàn Crystal Bay đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng 1.400 tỷ đồng tại Cam Ranh


ADVERTISEMENT

Được biết dự án SunBay Cam Ranh Resort & Spa do Tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác khác làm chủ đầu tư, có tổng vốn lên đến 1400 tỉ đồng, được UBND tỉnh Khánh Hòa phê duyệt trên diện tích 14,7 hecta, với đường bờ biển trải dài 400m.

Biển xanh, cát trắng và SunBay Cam Ranh Resort & Spa (Ảnh: baokhanhhoa.vn)

Crystal Bay là một trong những doanh nghiệp đầu tư trong ngành du lịch, tiên phong xây dựng hệ sinh thái du lịch cao cấp, song song với việc phát triển hạ tầng và khai phá những tiềm năng du lịch mới của các địa phương. Sau Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, SunBay Cam Ranh Resort & Spa tiếp tục là một bước tiến mới của Crystal Bay đóng góp thêm cho du lịch Nha Trang (Khánh Hòa) các sản phẩm hấp dẫn, kết hợp cùng lúc ba loại hình dịch vụ, bao gồm nghỉ dưỡng 5 sao, vui chơi giải trí và thương mại.

Toàn cảnh Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Ảnh: rivieraresortspa.com)

Thực tế cho thấy hiện ở Khánh Hòa lượng phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng đã tăng hơn 4 lần trong 7 năm qua, hiện cả tỉnh có 39.400 phòng khách sạn đang hoạt động và sẽ có thêm khoảng 10.000 phòng đang xây dựng. Tuy nhiên, các dự án này chủ yếu tập trung trong trung tâm thành phố Nha Trang và thường chỉ được đầu tư vào các loại hình cơ sở lưu trú.

Du khách có thể tận hưởng sự tươi mát tại công viên nước (Ảnh: baokhanhhoa.vn)

Trong khi đó việc thiếu vắng các sản phẩm dịch vụ khác như các công viên chuyên đề, công viên biểu diễn nghệ thuật và các khu mua sắm làm du lịch mất cân đối về không gian phát triển và kết cấu hạ tầng, không đáp ứng được hết nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách du lịch hiện nay. Đối mặt với tình hình chung đó, dự án SunBay Cam Ranh Resort & Spa chính là sản phẩm đáp ứng được tất cả nhu cầu nêu trên với đầy đủ các tiện ích khép kín cho du khách.

SunBay Cam Ranh Resort & Spa sẽ tiếp nối hoàn thiện hệ sinh thái của Crystal Bay
(Ảnh: rivieraresortspa.com)

SunBay Cam Ranh Resort & Spa được khởi công xây dựng từ tháng 7/2018 và dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào cuối năm 2019. Tiếp tục chiến lược đầu tư và phát triển du lịch, trong năm 2019 Crystal Bay sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái du lịch bao gồm các loại hình vận chuyển, lưu trú, vui chơi giải trí và mua sắm, hy vọng góp phần xây dựng được một hệ thống cơ sở hạ tầng du lịch phù hợp với nhu cầu của du khách thập phương và đóng góp bền vững vào sự phát triển du lịch của địa phương.


ADVERTISEMENT