share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Thưởng thức các loại Whisky hảo hạng tại Vietnam Whisky & Cocktail Festival


ADVERTISEMENT

Có bao giờ trong lúc nhâm nhi một ly Whisky hảo hạng, bạn thắc mắc tại sao nó lại có tên là "Whisky", vì sao cũng là Whisky nhưng ly bạn đang uống có màu vàng nhạt thay vì đen sẫm như nhiều loại Whisky khác, và liệu rằng mình có đang thưởng thức Whisky đúng cách để có thể nắm bắt được toàn bộ tinh hoa của nó?

Thưởng thức Whisky đúng cách giúp ta cảm nhận được hương vị của nó một cách trọn vẹn. Việc uống Whisky bấy lâu nay luôn được xem như cả một nghệ thuật. Vietnam Whisky & Cocktail Festival sẽ đưa bạn bước vào hành trình khám phá môn nghệ thuật này và những câu chuyện thú vị đằng sau những chai Whisky với hơn 60 loại rượu Whisky khác nhau từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới hoà cùng không gian sang trọng của khách sạn InterContinental Saigon.

Vietnam Whisky & Cocktail Festival, whisky, cocktail, festival

Vietnam Whisky & Cocktail Festival sẽ diễn ra trong 2 ngày, bao gồm các hoạt động thưởng thức các loại cocktail và Whisky tại sảnh chính, cơ hội tham gia Whisky Master Class cùng các chuyên gia hàng đầu về Whisky và các loại Whisky cao cấp nhất tại phòng VIP Tasting.

Tại sự kiện, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn các loại Whisky từ các thương hiệu trứ danh như Bruichladdich, Aultmore, Dewar's, Highland Park, The Balvenie, Glenfiddich... tại sảnh Grand Tasting Hall. Phòng VIP Tasting sẽ là nơi mà bạn được thưởng thức các loại Whisky hiếm và lâu năm nhất. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn những màn trình diễn pha chế cocktail đặc sắc từ các bartender đầu ngành. Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm và tham quan căn phòng Whisky của thương hiệu The Macallan.

Vietnam Whisky & Cocktail Festival, whisky, cocktail, festival

Ngày diễn ra sự kiện: Thứ bảy, 04/06/2022 - chủ nhật, 05/06/2022

Địa điểm: Khách Sạn InterContinental Saigon

Thời gian: 2:00 pm - 9:00 pm

Bạn có thể mua vé tham dự Vietnam Whisky & Cocktail Festival trên Ticketbox tại link sau: https://bit.ly/382z5k9

Giá vé bao gồm:

  • Thỏa sức thưởng thức whisky và cocktail không giới hạn từ 2:00 pm đến 9:00 pm.
  • Túi vải Whisky Festival.
  • Handbook.
  • Cơ hội tham dự Whisky Master Class (vui lòng đăng ký tại sự kiện, ưu tiên cho người đăng ký trước).

Lưu ý: Vé tham dự phòng VIP sẽ được bán ngay tại sự kiện (1.000.000 VNĐ cho 4 loại Whisky đắt tiền trên 17 năm tuổi).

UỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM

Khách tham gia sự kiện phải đủ 18 tuổi trở lên và đã tiêm ít nhất 2 mũi vaccine Covid-19.


ADVERTISEMENT