share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Enjoy Tìm về sự an nhiên từ trong tâm hồn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Azerai Cần Thơ


ADVERTISEMENT

Azerai Cần Thơ được mô tả là “một ốc đảo bình dị độc đáo” tại Cồn Ấu – được xem là đẹp nhất trong các chuỗi cồn nằm ven sông Hậu, chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ 5 phút di chuyển bằng đường sông. Azerai Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng tiên phong nằm trong dự án Nova Phù Sa - chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng và lưu trú cao cấp của tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam Novaland tại đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt là từ Azerai Cần Thơ, du khách dễ dàng trải nghiệm nhiều điểm đến nổi tiếng khác như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, vườn cò Bằng Lăng, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam…

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ như một ốc đảo bình dị mang kiến trúc Đông Dương đặc trưng, chú trọng phát triển các mảng xanh tự nhiên ẩn mình dưới hàng cây trăm tuổi được giữ lại nguyên vẹn trong quá trình xây dựng. Dung hòa các nét văn hóa địa phương để ứng dụng vào thiết kế cảnh quan cũng như kiến trúc, nội thất; mang lại trải nghiệm chân thực về vùng sông nước Mê Kông cho khách lưu trú. Cung cách phục vụ tinh tế và tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của khách hàng, đảm bảo có thể làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

Ngoài những loài chim quý vẫn còn trú ẩn tại Cồn Ấu, Azerai Cần Thơ còn tự hào vì đã bảo tồn nguyên vẹn những gốc cây cổ thụ có tuổi đời gần trăm năm trong quá trình xây dựng, đây được xem là "di sản xanh" của khu nghỉ dưỡng. Khuôn viên resort cũng được bổ sung thêm nhiều cây xanh, đặc biệt là hoa nhài tây để tạo cảm giác thư thái, đúng chất Nam bộ.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 60 phòng mỗi phòng rộng khoảng 35 mét vuông và có tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng ra sông, hồ và các khu vườn xanh ngát. Azerai Cần Thơ chủ yếu sử dụng các vật liệu xây dựng có sẵn tại địa phương như gỗ, mây… Mỗi phòng nghỉ  tại Azerai được thiết kế theo phong cách tối giản, kết hợp kiến trúc Đông Dương đương đại, cách bày trí mỗi phòng khác nhau, nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như đem đến sự thoải mái bậc nhất cho du khách.

Ngoài ra, Azerai Cần Thơ còn có những căn villa có diện tích rộng lớn từ 375 mét vuông đến 1062 mét vuông, được bố trí đẹp mắt, có nhiều tính năng hiện đại. Một số villa còn có hồ bơi riêng với kích thước lên đến 6x20m, nhà bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ để sử dụng. 

Dịch vụ và tiện ích ở khách sạn Azerai Cần Thơ là vô cùng hoàn hảo. Những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao phục vụ khách hàng tốt nhất. Các cơ sở tiện ích được bố trí trải rộng trên cồn đảo này bao gồm các nhà hàng, một hồ bơi vô cực trung tâm, một sân tennis, một phòng tập thể dục, yoga, pilates và studio thiền, khu vực trẻ em, sảnh đợi, cửa hàng, khu tiếp đón và cầu tàu.

Azerai Spa nằm dọc theo bờ kênh nhỏ yên tĩnh trong lòng ốc đảo, khuất dưới tán lá đa mát mẻ, là địa điểm hoàn hảo cho những ai muốn tìm về cảm giác thanh bình từ trong tâm trí. Spa sở hữu sáu phòng trị liệu có máy lạnh và hai dãy phòng, mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng, phòng thay đồ để có sự riêng tư, thoải mái tối đa cho du khách.

Nổi tiếng với phương pháp trị liệu sức khỏe, các phương thức chăm sóc của Azerai Spa được lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời của người Việt. Các thành phần được sử dụng trong việc trị liệu và mát-xa tại spa bao gồm đất sét Mê Kông, gạo, dầu hạnh nhân và cà phê… Tất cả đều có nguồn gốc từ tự nhiên, không sử dụng hóa chất. Ngoài ra, khi đến với Azerai Spa khách hàng cũng có thể sử dụng các gói tư vấn chăm sóc sức khỏe theo phương pháp thực hành như ayurvedic, yoga, thiền cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Du khách tại khu nghỉ mát có thể tìm hiểu về các kỹ thuật thở Pranayama hoặc tham gia lớp học yoga Hatha, Pilates. Azerai Spa với vô số lựa chọn tuyệt vời giúp khách nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. 

Hồ bơi vô cực hình chữ nhật trung tâm nằm giữa khu vực nhà hàng The Cafe và khu Lounge tạo nên một điểm nhấn thú vị. Được bao quanh bởi những chiếc ghế tắm nắng và ghế nằm nghỉ được che mát. Quý khách có thể thư giãn cả ngày ở bể bơi với các bữa ăn nhẹ và đồ giải khát.

Một trong các điểm nổi bật của Azerai Cần Thơ là sở hữu ba nhà hàng khác nhau nhằm cung cấp trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách.

Café là một địa điểm ăn uống thư giãn, phục vụ bữa sáng, trưa và tối. Nhà hàng nằm gần hồ bơi vô cực trung tâm có tầm nhìn ra toàn bộ hồ sen. Thực đơn bao gồm các bữa sáng mang phong cách của nhiều lục địa khác nhau. Các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực truyền thống Việt Nam với các món ăn theo phong cách Tapas vào buổi tối.

Nhà hàng phục vụ duy nhất vào buổi tối này nằm dưới tán cây đa và cung cấp các món nướng. Ngoài ra còn ăn cùng với các món salad hữu cơ và các món ăn chay. Các món ăn truyền thống Việt Nam và châu Âu cũng được bổ sung vào thực đơn đa dạng của nhà hàng.


Mở cửa cả ngày, Lounge và Bar là nơi thư giãn và thưởng thức đồ ăn nhẹ trong suốt cả ngày. Trà chiều bao gồm nhiều lựa chọn giữa món ngọt và món mặn kèm theo trà và cà phê và nước trái cây tươi. Ngoài ra còn có một loạt các món khai vị trước bữa ăn tối: cocktail, bia, rượu vang quốc tế, rượu mùi, mocktail thơm ngon, và nước trái cây tươi.

Azerai Cần Thơ cũng là địa điểm hoàn hảo để du khách có thể thỏa sức khám phá các tỉnh miền Tây Việt Nam cũng như khu vực sông Mê Kông. Du khách có thể bắt đầu hành trình buổi sáng đến Cái Răng - chợ nổi lớn nhất Đông Nam Á. Hoặc xuôi dòng về An Giang đến với vùng đất huyền diệu mang tên rừng tràm Trà Sư - nơi sinh sống của hàng ngàn loại chim, cây tràm xanh và rừng ngập mặn cách đó một quãng lái xe ngắn. Nếu là người năng động và yêu thích sự tìm tòi hay khám phá, đừng bỏ lỡ tour du lịch đạp xe kéo dài nửa ngày qua “cây cầu khỉ” mang tính biểu tượng của dòng sông Mê Kông để đến các trang trại với vô kể vườn cây ăn quả nhiệt đới trứ danh tại miền Tây sông nước. 


ADVERTISEMENT