share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Tri ân Cộng Tác Viên WOWWEEKEND


ADVERTISEMENT

Các bạn Cộng Tác Viên thân mến! 

Những ngày cuối năm, đối với Nhóm Biên Tập WOWWEEKEND là những ngày tất bật, gấp rút để kịp cho ra mắt WOWWEEKEND MAGAZINE số thứ 2 - Dịp Tết Canh Tý 2020. 

Tất nhiên, để mỗi ngày là mỗi bài viết mới trên website và mỗi quý có thể đưa những cuốn WOWWEEKEND MAGAZINE đến tay những đối tác, độc giả thân yêu trên mọi miền đất nước. Ngoài sự cố gắng của Nhóm Biên Tập, chắc hẳn không thể thiếu những đóng góp vô cùng to lớn của các bạn Cộng Tác Viên.   

Chúng tôi - Nhóm Biên Tập luôn trân quý và biết ơn những bài viết sâu sắc, truyền cảm hứng từ những Cộng Tác Viên kỳ cựu cho đến những Cộng Tác Viên mới chỉ bắt đầu đến với WOWWEEKEND. Nhờ những “chất liệu truyền cảm hứng” ấy đã tạo nên thành công và uy tín của WOWWEEKEND trong sứ mệnh truyền cảm hứng “xê dịch” đến với nhiều độc giả Việt Nam.

Một lần nữa, WOWWEEKEND xin chân thành cảm ơn các bạn Cộng Tác Viên và kính chúc các bạn hạnh phúc và thành công.

Hi vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới.

Trân trọng,

***

Dưới đây là một số hình ảnh các bạn CTV đã gửi về cho chúng tôi:


ADVERTISEMENT