share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

The Art Corner "XON XAO" IN SAIGON - Sự kiện kết nối những người yêu nghệ thuật và thiết kế đồ hoạ


ADVERTISEMENT

Sự kiện "XON XAO" IN SAIGON được tổ chức tại Ươm Art Hub là chủ đề đáng chú ý những ngày vừa qua dành cho những bạn yêu thích nghệ thuật và thiết kế đồ họa. Đây là showcase đầu tiên của Xôn Xao Studio với mong muốn quy tụ và mang những nhà thiết kế trẻ, những tâm hồn yêu nghệ thuật, yêu công nghệ và đặc biệt là yêu sự xôn xao của Sài Gòn đến với nhau. Theo đó, "XON XAO" IN SAI GON quy tụ hơn 25 nghệ sỹ đóng góp các tác phẩm thiết kế thực tế ảo. 

xôn xao, xôn xao studio, xôn xao showcase, ươm art hub, triển lãm, triển lãm nghệ thuật

xôn xao, xôn xao studio, xôn xao showcase, ươm art hub, triển lãm, triển lãm nghệ thuật Thiết kế không gian của Xôn Xao Showcase lấy cảm hứng từ những con hẻm, ngõ ngách ở Sài Gòn

Chủ đề chính của sự kiện là những thiết kế poster do nhiều nghệ sỹ trong và ngoài nước đại diện cho nhiều phong cách nghệ thuật hiện đại thực hiện. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày các poster in mà sự kiện còn kết hợp với công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trên điện thoại thông minh để trình diễn lớp hoạt họa (animation) khi bạn đưa camera hướng về thiết kế. Không gian tại Xôn Xao Showcase còn là một hub trưng bày nghệ thuật cho nhiều nghệ sỹ trẻ kết hợp quán cà phê cho cuối tuần cùng bạn bè.

xôn xao, xôn xao studio, xôn xao showcase, ươm art hub, triển lãm, triển lãm nghệ thuật

xôn xao, xôn xao studio, xôn xao showcase, ươm art hub, triển lãm, triển lãm nghệ thuật

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao Ươm Art Hub được gọi là tổ hợp sáng tạo thì xung quanh mảnh sân rộng là những studio dành cho chụp ảnh, thiết kế, tiệm xăm, tiệm sách ảnh và tiệm cà phê. Đặc biệt, tại đây còn có trường học thiết kế Design Anthropology School (DAS) với các khóa học chuyên môn nhưng thiết thực dành cho những người yêu thích ngành thiết kế đồ họa. Và điều thú vị nữa là những sự kiện tổ chức ở đây đều có chi phí thấp để hỗ trợ cho các nghệ sỹ trẻ.

xôn xao, xôn xao studio, xôn xao showcase, ươm art hub, triển lãm, triển lãm nghệ thuật Tiệm sách The Razcals

xôn xao, xôn xao studio, xôn xao showcase, ươm art hub, triển lãm, triển lãm nghệ thuật Trường học thiết kế DAS

Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm đến mỗi cuối tuần vừa có không gian uống cà phê cùng bạn bè hoặc làm việc, vừa là không gian trưng bày thiết kế thì hãy ghi lại địa chỉ Ươm Art Hub nhé. Một số sự kiện sắp tới tổ chức ở đây là chợ Giáng Sinh (LÔCÔ Art Market Year-End Edition), diễn ra trong 3 ngày từ ngày 24 - 26/12 và Swiss Photobook Today sẽ được tổ chức vào đầu năm 2022 để trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh từ Thụy Sỹ.


ADVERTISEMENT