share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

W Coffee Talk 30 fun facts về Sharing Blogger Phan Thế Anh


ADVERTISEMENT

Xuất hiện trên với gương mặt trẻ trung, đầy thân thiện, anh Phan Thế Anh hay người ta vẫn gọi là thầy giáo Anh hiện đang là một trong những travel blogger 8x mới nổi nhưng nói về độ bắt kịp xu hướng thì không hề kém cạnh những “đàn anh” của mình. Tuần vừa rồi, Wow Weekend có cơ hội trò chuyện cùng Thế Anh khi anh đang đi chợ đêm Hoa Liên, tận hưởng lễ hội khinh khí cầu ở Đài Đông quay tư liệu cho vlog tiếp theo của mình. 

Hơn 4 năm sinh sống và làm việc ở Đài Loan, được hòa mình vào cuộc sống địa phương, có thể tự tin nói rằng Thầy Giáo Anh là travel Blogger am hiểu Đài Loan như nắm lòng bàn tay. Anh hiện đang theo đuổi tấm bằng tiến sĩ về Marketing ở Đài Loan sau khi đã lấy được tấm bằng thạc sĩ ở Hàn Quốc. 

Ý tưởng ban đầu là những đoạn video ngắn để cập nhật tình hình cho bố mẹ ở Việt Nam. Rồi dần dần có thêm những video về cảnh đẹp để bố mẹ cùng chiêm ngưỡng. Thế nên tư liệu trên kênh của anh không phải là xa hoa mỹ vị mà hoàn toàn đơn giản, gần gũi. 

Bước chân vào cuộc chơi Travel Blogger khá muộn thế nên phải làm sao tạo nên dấu ấn khác biệt không hòa tan. Ngay từ những ngày đầu tạo kênh, anh đã định hướng mình là một “Sharing Blogger" -  “Người chia sẻ trải nghiệm". Ở Việt Nam, định nghĩ này còn khá mới mẻ. Chia sẻ trải nghiệm ở đây là chia sẻ tất tần tật những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm có được trong cuộc sống, đòi hỏi người chủ thớt phải có nhiều gia vị mặn mòi từ trong suy nghĩ và lời nói.

Anh luôn biết cách tạo cho dấu ấn cá nhân về sự “giàu” trong kinh nghiệm, trong vốn sống và trong cách tận hưởng cuộc sống riêng. Ngoài những kiến thức về du lịch không chỉ của Việt Nam, Đài Loan và thế giới, anh còn là một chuyên gia về Marketing, nhà trải nghiệm ẩm thực tinh tế và bậc thầy am hiểu Skincare. Trên trang Facebook cá nhân là những tâm sự về cuộc sống khi ở nước ngoài trong khi IG lecturer.anh nghiêng về những chiếc ảnh đẹp review khách sạn và skincare. Đây có vẻ là kênh mọi người biết đến anh nhiều nhất với những tấm ảnh ''nghệ" tone màu trầm tối, xanh đen. Tik Tok Thầy Giáo Anh nghiêng về dạy tiếng Trung và kênh Youtube giới thiệu những cảnh đẹp của Đài Loan hướng đến các bạn trẻ Việt. Anh cùng nhóm bạn sở hữu riêng cho mình group “Ăn chơi Đài Loan" với hơn 18.000 follower là nơi đăng tải rôm rả những hình ảnh ăn-chơi ở xứ sở TVB. Bấy nhiêu cũng đủ thấy tâm huyết anh dành cho nghề Sharing Blogger là hoàn toàn nghiêm túc và nhiều đến nhường nào. 

Cùng điểm qua 30 fun facts thú vị về sharing blogger Phan Thế Anh qua chùm câu hỏi nhanh bên dưới nhé!

 


ADVERTISEMENT