share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

"XON XAO" IN SAIGON - Sự kiện kết nối những người yêu nghệ thuật và thiết kế đồ hoạ


ADVERTISEMENT

Event Xôn Xao do Ươm Art Hub tổ chức đang là chủ đề đáng chú ý những ngày vừa qua dành cho những bạn yêu thích nghệ thuật và thiết kế đồ họa. Sự kiện này quy tụ hơn 25 nghệ sỹ đóng góp các tác phẩm thiết kế thực tế ảo. Sự kiện nằm bên trong không gian bao gồm các studio chuyên về lĩnh vực sáng tạo xứng đáng là điểm đến tuần này.

Chủ đề chính của sự kiện là những thiết kế poster hiện đại do nhiều nghệ sỹ trong và ngoài nước đại diện cho nhiều phong cách nghệ thuật hiện đại thực hiện. Không chỉ dừng lại ở trưng bày các poster in mà sự kiện còn kết hợp với công nghệ thực tế ảo trên điện thoại thông minh để trình diễn lớp hoạt họa (animation) khi bạn đưa camera hướng về thiết kế. Không gian Xôn Xao Event còn là một hub trưng bày nghệ thuật cho nhiều nghệ sỹ trẻ kết hợp quán cà phê cho cuối tuần cùng bạn bè.

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao ở đây gọi là tổ hợp sáng tạo thì xung quanh mảnh sân rộng là những studio dành cho chụp ảnh, thiết kế, tiệm sách ảnh và tiệm cà phê. Một trường học thiết kế đặt ra với các khóa học chuyên môn nhưng thiết thực dành cho người yêu thích ngành thiết kế đồ họa. Và điều thú vị nữa là những sự kiện tổ chức ở đây đều có chi phí thấp để hỗ trợ cho các nghệ sỹ trẻ.

Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm đến mỗi cuối tuần vừa có không gian uống cà phê cùng bạn bè, vừa là không gian trưng bày thiết kế thì hãy ghi lại địa chỉ Ươm Art Hub nhé. Một số sự kiện sắp tới tổ chức là chợ Giáng Sinh trong 3 ngày 24-26 tháng 12 (LÔCÔ Art Market Year-End Edition) và Swiss Photobook Today (đầu năm 2022) trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh từ Thụy Sỹ.

 


ADVERTISEMENT