share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Chờ đón ngày ra mắt ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.8 với chủ đề “Festive Season”


ADVERTISEMENT

Những ngày cuối cùng của năm 2022 đang đến gần, khắp phố phường tràn ngập những ánh đèn lấp lánh, vang vọng những giai điệu rộn ràng và dòng người xuôi ngược cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Để hòa cùng không khí lễ hội đang lan rộng trên toàn thế giới, tháng 12 này, đội ngũ WOWWEEKEND giới thiệu đến quý độc giả cả nước ấn phẩm Vol.8 mang chủ đề “Festive Season”.

Những ngày cuối năm có thể được coi là thời điểm đẹp nhất với vô số sự kiện đang chờ đợi được diễn ra. Tận sâu trong lòng mỗi chúng ta đều chộn rộn cảm giác háo hức, mong chờ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp, được trở thành một phần của lễ hội.

Chủ đề “Festive Season” đã phần nào miêu tả được những câu chuyện, những bài viết mà đội ngũ biên tập muốn truyền tải đến bạn đọc. Hãy đến với ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.8 để cùng chúng tôi khám phá vô số những lễ hội ấn tượng, những sự kiện mang đậm dấu ấn văn hóa. Ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.8 sẽ cùng các bạn độc giả ngắm nhìn những “thiên đường ánh sáng”, thưởng thức những giai điệu sôi động, cảm nhận không khí lễ hội tưng bừng, tận hưởng những giây phút cuối cùng của năm cũ và sẵn sàng chào đón một năm mới đang đến gần.

Đặc biệt, gương mặt trang bìa của ấn phẩm WOWWEEKEND Vol.8 chào đón DJ Levi Oi – một cô gái trẻ đang không ngừng “khuấy động” làng âm nhạc điện tử Việt Nam với hàng loạt track techno & house mang đậm bản sắc cá nhân. Với tinh thần của một người trẻ dám nghĩ dám làm và lối sống luôn lan tỏa năng lượng tích cực, cuộc trò chuyện với Levi Oi sẽ mang đến cho bạn đọc những góc nhìn mới mẻ về cộng đồng sáng tạo trẻ, về hành trình phát triển đam mê cũng như những câu chuyện phía sau ánh đèn sân khấu.

WOWWEEKEND tin rằng ấn phẩm lần này sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của quý độc giả trong mùa lễ hội sắp tới.

WOWWEEKEND Vol.8 – “Festive Season” – sẽ chính thức được phát hành vào ngày 09/12/2022.

Bạn cũng có thể đặt mua các ấn phẩm khác của WOWWEEKEND tại ĐÂY.


ADVERTISEMENT