share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Equatorial giới thiệu bánh trung thu "Mãn Nguyệt Đoàn Viên" thay lời chúc phúc


ADVERTISEMENT

Tết Trung Thu từ lâu đã mang một ý nghĩa rất quan trọng trong lòng người Việt. Các gia đình thường quây quần bên mâm cỗ, cùng nhau ăn bánh, uống trà. Cũng vì thế mà Tết Trung Thu còn được gọi là Tết Đoàn Viên. Nhà nào đầy đủ thành viên trong ngày này thì được xem là may mắn lắm. Từ ý nghĩa đó, Equatorial giới thiệu sản phẩm bánh Trung Thu chủ đề "Mãn Nguyệt Đoàn Viên" thay lời chúc phúc đến các gia đình Việt "Vào ngày trăng tròn nhất trong năm, hãy cùng tề tựu bên gia đình, bạn bè để chuyện trò, chia sẻ yêu thương và lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đẹp".

equatorial, bánh trung thu, mãn nguyện đoàn viên

Với vỏ bánh nướng mỏng nhẹ, mềm mịn cùng lớp nhân dẻo ngọt, bùi bùi, vị bánh hạt sen lá dứa trứng muối chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những thực khách yêu thích hương vị bánh Trung Thu truyền thống. Bên cạnh đó, Equatorial còn có những vị bánh quen thuộc như thập cẩm gà quay, mè đen, hạt sen trà xanh và dăm bông bát bửu.

equatorial, bánh trung thu, mãn nguyện đoàn viên

Nếu muốn tìm những hương vị mới lạ của bánh Trung Thu, hãy thử những vị bánh độc đáo như tiramisu, thanh long phô mai, đậu xanh và nam việt quốc, hay hải sản sốt đặc biệt. Bánh trung thu than tre sò điệp sốt Hong Kong và Capuchino Lava là hai vị bánh cao cấp mới mà Equatorial muốn giới thiệu đến khách hàng trong mùa Trung Thu năm nay. Ngoài ra không thể không kể đến bánh trung thu các loại hạt (Thập cẩm chay), thích hợp cho người ăn chay nhưng vẫn muốn trải nghiệm vị mằn mặn trên đầu lưỡi.

Bên cạnh việc đa dạng hương vị bánh, năm nay Equatorial còn đầu tư hơn vào phần thiết kế bao bì hộp. Hộp Vọng Nguyệt được làm bằng chất liệu giấy cứng cáp, thiết kế mở ngang sang trọng với tông màu đỏ đậm hoa văn viền vàng. Trên mặt hộp khắc nổi hình "thỏ ngọc vọng nguyệt", biểu tượng cách điệu như gửi trọn vị hạnh phúc sum vầy trong từng chiếc bánh. Bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác kết hợp giữa tông màu truyền thống và thiết kế phá cách hiện đại, mang đến ấn tượng tổng thể độc đáo, nhưng không kém phần hài hòa và trang nhã.

equatorial, bánh trung thu, mãn nguyện đoàn viênHộp Vọng Nguyệt được làm bằng chất liệu giấy cứng cáp, thiết kế mở ngang sang trọng với tông màu đỏ đậm hoa văn viền vàng

equatorial, bánh trung thu, mãn nguyện đoàn viênHộp Thuỵ Liên - Lily in Blue

equatorial, bánh trung thu, mãn nguyện đoàn viênHộp Thiên Thanh - Blissful Sky 

Bánh Trung Thu Equatorial được thực thiện với công thức truyền thống, xen lẫn nhiều nguyên liệu mới lạ, và dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến có nhiều hương vị cho khách hàng lựa chọn, chắc chắn sẽ là món ăn, món quà ý nghĩa để mọi người trao gửi yêu thương.

Bánh Trung Thu "Mãn Nguyệt Đoàn Viên" hiện đang được bày bán tại quầy bánh Etc, tầng trệt, khách sạn Equatorial.


Equatorial có chính sách giá tốt cho khách hàng doanh nghiệp biếu tặng đối tác. Xin vui lòng liên hệ hotline 38397777 hoặc inbox để nhận thông tin chi tiết.


ADVERTISEMENT