share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Ferragamo Pre-Fall 2023: tiếp tục vẽ nên viễn cảnh mới


ADVERTISEMENT

Tại BST Ferragamo Pre-Fall 2023, tính đa cảm được thể hiện rõ qua những thiết kế sở hữu phom dáng tối giản, đường cắt gọn gàng cùng với những chiếc quần jeans đa năng, phác họa nên bức tranh mới mẻ mang tinh thần miền viễn Tây nước Mỹ.

>> This post is available in English.

Xuôi theo dòng chảy lịch sử phát triển sự nghiệp của Salvatore Ferragamo, người đã tạo nên những đôi ủng cao bồi trong phim The Covered Wagon vào năm 1923. Giám đốc Sáng tạo Maximilian Davis đã kín đáo làm nổi bật trào lưu thẩm mỹ thời đại thông qua việc khai thác chất liệu denim, họa tiết kẻ sọc, túi đeo chéo và giày lười loafers. Davis giải thích:

“Từ denim cho đến trang phục dạ hội, tôi muốn khai phá triệt để khái niệm đương đại.  Những món đồ classic trong tủ quần áo hàng ngày sẽ được hiện đại hóa với kết cấu, chất liệu vui tươi và phá cách hơn. Xuyên suốt chiến dịch Pre-Fall 2023, toàn bộ tính đa cảm ấy được hiện thực hóa cùng lúc với kỷ nguyên mới của Ferragamo trong mọi khía cạnh, một cách toàn diện.”

BST được thể hiện qua ống kính của Tyler Mitchell, phản chiếu vũ trụ Ferragamo đầy tươi mới, chìm đắm, liền mạch với tính đương đại, vượt lên mọi dòng chảy của thời gian. Davis nói thêm:

“Tôi và Tyler đã cùng nhau trưởng thành, cùng là thành viên của một cộng đồng và luôn nói về cơ hội hợp tác giữa đôi bên. Sự tinh giản, thanh lịch luôn hiện diện trong các tác phẩm của Tyler và cả cái cách mà anh ấy chụp mọi người, vô cùng thoải mái mà không mang lại cảm giác gượng ép nào.”

Tinh thần ấy được khéo léo mang vào BST, tính quyến rũ đặc trưng của xứ Hollywood cũng đã được cải biên, mang lại sự thoải mái và hiện đại hơn. Chiếc váy cúp ngực tinh giản bằng da lươn, hay đôi sandal Rainbow – di sản của Ferragamo, được thiết kế bởi chính nhà mốt vào năm 1938 dành cho nữ diễn viên Judy Garland – nay đã được “tái sinh” qua bàn tay của Davis.

Và dĩ nhiên không thể thiếu các phiên bản mới của túi Ferragamo, sở hữu chi tiết cut-out cùng với mặt trong làm bằng da và mẫu túi Wanda được bổ sung các biến thể theo mùa. BST Pre-Fall 2023 cung cấp những món phụ kiện vượt thời gian, xuyên suốt thời kỳ “New Age” của Ferragamo.


ADVERTISEMENT