share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Gợi ý 5 nhà hàng trên thế giới cho buổi cầu hôn thêm lãng mạn


ADVERTISEMENT

Ánh nến lãng mạn hòa cùng ẩm thực tinh tế trong một không gian sang trọng sẽ góp phần tạo nên một buổi cầu hôn ngọt ngào, đánh dấu khoảnh khắc trọng đại khó quên của hai người. Hãy cùng WOWWEEKEND khám phá danh sách 5 nhà hàng lãng mạn trên thế giới, nơi tình yêu được thăng hoa bởi những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, cùng tạo nên không khí lãng mạn lý tưởng cho một dịp cầu hôn viên mãn.

La Tour d’Argent – Paris, Pháp

Paris, thành phố của ánh sáng và tình yêu, sẽ trở nên quyến rũ hơn khi nhắc đến nhà hàng La Tour d’Argent - biểu tượng của ẩm thực Pháp và tình yêu đầy mê hoặc. La Tour d’Argent sở hữu một thực đơn xa xỉ với hương vị Pháp đặc sắc được thực hiện dưới bàn tay của những đầu bếp tài ba. Nhà hàng sẽ đưa thực khách đến chuyến hành trình ngược thời gian, trở về thế kỷ 16 với tầm nhìn hướng về Notre Dame và sông Seine cùng lối kiến trúc đương đại. La Tour D’Argent được ví như chiếc bảo tàng khắc ghi những câu chuyện tình cảm say đắm qua từng lời thổ lộ ngọt ngào của các cặp đôi.

miwaku premium, nhà hàng nhật, nhà hàng tphcm, nhà hàng lãng mạn, lễ tình nhân, 14/2, landmark 81

Ambrosia Restaurant – Santorini, Hy Lạp

Hòn đảo Santorini tọa lạc giữa biển Aegean được mệnh danh là một trong địa điểm lý tưởng nhất cho tuần trăng mật. Đặt chân vào nhà hàng Ambrosia nằm trên đỉnh vách đá Caldera tại làng Oia, thực khách sẽ được hòa mình vào những gợn sóng biển xanh ngắt, thưởng thức các món ăn Hy Lạp độc bản dưới bầu trời hoàng hôn đầy lãng mạn. Khung cảnh tựa như một bức tranh cổ tích trữ tình để bắt đầu một hành trình mới trong tình yêu đôi lứa với màn cầu hôn khó quên nhất dành tặng “nửa kia”.

miwaku premium, nhà hàng nhật, nhà hàng tphcm, nhà hàng lãng mạn, lễ tình nhân, 14/2, landmark 81

Miwaku Premium – Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Không cần chu du đến nước Pháp hay Hy Lạp xa xôi để tìm kiếm một không gian lãng mạn, Đông Nam Á nay đã xuất hiện một “ốc đảo tình yêu” - nơi chứng kiến rất nhiều lời cầu hôn ngọt ngào. Miwaku Premium tọa lạc trên tầng 80 của Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện tại. Nhà hàng được biết đến như một địa điểm cầu hôn “quốc dân”, là nơi các cặp đôi đặt dấu mốc mới cho hành trình tình yêu của họ.

Trong không gian sang trọng được thiết kế theo kiến trúc châu Âu cổ điển pha lẫn nét Nhật Bản hiện đại, Miwaku Premium phục vụ ẩm thực Nhật theo phong cách fusion, được sáng tạo bởi bếp trưởng trứ danh Tatsuya Saito. Nhà hàng luôn ưu tiên lựa chọn các nguyên liệu tinh túy như bò kobe thượng hạng, nấm truffle Ý hay cá ngừ vây xanh Hon Maguro Nhật Bản, v.v.. mang đến những món ăn không chỉ ngon miệng, mà còn tinh tế đẳng cấp. Ngoài ra, các dịch vụ đi kèm sẽ được thiết kế cá nhân hóa, phù hợp theo nhu cầu của từng khách hàng. Miwaku Premium sẽ là địa điểm cầu hôn ấn tượng, cùng các cặp đôi viết nên câu chuyện tình yêu thật đáng nhớ. 

miwaku premium, nhà hàng nhật, nhà hàng tphcm, nhà hàng lãng mạn, lễ tình nhân, 14/2, landmark 81

Solo per Due – Vacone, Ý

Trong cõi cổ kính nơi nước Ý mộng mơ, Solo per Due - “Chỉ Dành Cho Hai Người” - là nhà hàng biểu tượng của tình yêu đích thực. Phản ánh đúng với tên gọi của nó, giữa những bức tường đá cổ xưa, tại một villa La Mã, Solo per Due chỉ cung cấp một chiếc bàn ăn trong căn phòng 37 mét vuông, không gian đích thực được thiết kế chỉ dành cho hai người.

Mọi thứ tại đây, từ chiếc đèn treo lịch lãm đến chiếc đĩa nhỏ, đều hiện diện để nói lên câu chuyện riêng tư của cặp đôi, với tình cảm chân thành nơi khoảnh khắc cầu hôn được khắc ghi mãi mãi.

miwaku premium, nhà hàng nhật, nhà hàng tphcm, nhà hàng lãng mạn, lễ tình nhân, 14/2, landmark 81

Sheesh Mahal – Udaipur, Ấn Độ

Nằm trong danh sách những điểm đến xa hoa nhất cho các cặp đôi, Leela Palace Hotel là một bức tranh sống của nền văn hóa lãng mạn Ấn Độ. Lan tỏa linh hồn của vương quốc Rajasthan, nơi ánh sáng lấp lánh qua những tấm gương và ngọc trai, Leela Palace Hotel mang đến một không gian tráng lệ, thôi miên du khách trở thành các vị hoàng tử, hoàng hậu của một thời đại đã qua. 

Tại nhà hàng Sheesh Mahal, cặp đôi sẽ được đắm chìm trong bữa tối Ấn Độ đầy cầu kì, được chế biến từ nguyên liệu địa phương kết hợp hài hòa với bàn tay khéo léo của đầu bếp. Đây sẽ là nơi tình cảm cùng lời bày tỏ yêu thương được khắc ghi dưới bầu trời đầy sao và ánh nến lung linh tuyệt diệu.

miwaku premium, nhà hàng nhật, nhà hàng tphcm, nhà hàng lãng mạn, lễ tình nhân, 14/2, landmark 81


Miwaku Premium - TOP 8 NHÀ HÀNG CAO NHẤT THẾ GIỚI
Tầng 80, Toà nhà Landmark 81 - Vinhomes Central Park 
Liên hệ đặt chỗ: 0906.077.110
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
Website Miwaku: https://sol.com.vn/category-restaurant/miwaku/
Fanpage Miwaku: https://www.facebook.com/MiwakuPremium

ADVERTISEMENT