share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Cuisine Sheraton Nha Trang Hotel & Spa giới thiệu Tổng bếp trưởng mới – ông Lawrence Tay


ADVERTISEMENT

Ngày 19/06, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa chính thức bổ nhiệm ông Lawrence Tay tiếp nhận vị trí Tổng bếp trưởng, giám sát hoạt động ẩm thực của 5 nhà hàng và quầy bar, đồng thời vận hành các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Bếp trưởng Lawrence Tay, khác sạn 5 sao, Nha Trang

Bếp trưởng Lawrence đã cống hiến hết mình cho lĩnh vực khách sạn và nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế hơn 23 năm. Trong quá trình chinh phục nền ẩm thực, ông đã trau dồi kiến thức đa dạng từ ẩm thực Đông Nam Á, châu Á cho đến Ý và Pháp.

Tốt nghiệp Cử nhân Culinary Skills, Lawrence Tay bắt đầu sự nghiệp ẩm thực tại Singapore. Nơi ông làm Thực tập sinh là The Beaufort Singapore, tiếp sau đó lần lượt trở thành Bếp trưởng Bộ phận tại Khách sạn Orchard Singapore, Bếp phó tại Resort Worlds Sentosa, Bếp phó tại The Ritz Carlton Millenia Singapore. Cho đến năm 2017, ông chuyển đến Qatar và giữ vai trò Bếp trưởng tại The Shangri-La Doha.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Bếp trưởng Lawrence Tay, khác sạn 5 sao, Nha Trang

Vào năm 2018, Việt Nam trở thành điểm dừng chân tiếp theo của Lawrence khi ông đảm nhận vị trí Tổng bếp trưởng tại Vinpearl Resort and Villa, chịu trách nhiệm cho 9 nhà hàng và quản lý 200 nhân viên. Với gần 5 năm kinh nghiệm tại Việt Nam, ông đã dẫn dắt đội ngũ đầu bếp của các nhà hàng khách sạn đẳng cấp, bao gồm Mercure Danang French Village Bana Hills và Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Beach Resort. Trước khi gia nhập Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Lawrence đã đảm nhiệm vị trí Tổng bếp trưởng tại khách sạn Citadines Marina Hạ Long.

Niềm đam mê khám phá ẩm thực mãnh liệt và sự nỗ lực trau dồi trình độ chuyên môn là những yếu tố chính thúc đẩy sự sáng tạo của Lawrence. Bí quyết tạo nên kiệt tác ẩm thực của ông nằm ở sự khéo léo kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương với kỹ thuật chế biến để mang lại hương vị độc đáo cho từng món ăn.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Bếp trưởng Lawrence Tay, khác sạn 5 sao, Nha Trang

“Tôi thích đến Chợ Đầm vào sáng sớm để chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, ở đây tôi có thể trò chuyện với các nhà cung cấp địa phương vì họ là những người hiểu rõ nhất về chúng. Sự tươi ngon và phong phú của nguyên liệu tại Nha Trang chính là nguồn cảm hứng bất tận cho tôi mỗi ngày”, Bếp trưởng Lawrence chia sẻ.

Bên cạnh đó, Bếp trưởng Lawrence luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức của mình và khát khao phát triển đội ngũ, đưa ẩm thực lên tầm cao mới để mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc nhất cho thực khách. Ghé thăm Sheraton Nha Trang Hotel & Spa để có cơ hội gặp trực tiếp và thưởng thức hương vị tinh tế từ mỗi món ăn của Bếp trưởng Lawrence.

>> Xem thêm: Kỷ niệm 10 năm thành lập Sheraton Nha Trang Hotel & Spa


ADVERTISEMENT