share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Music Sự kiện mới đặc sắc: Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023


ADVERTISEMENT

Từ ngày 20/11, Chương trình hội thảo và biểu diễn Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2023 (VMW 2023) sẽ chính thức diễn ra tại nhà hát VOH Music One, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2023 được tổ chức bởi Vietnam Music Industry Network (VMIN) với mục tiêu phát triển cộng đồng và tạo ra một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp. Đồng thời hỗ trợ các thành viên VMIN nói riêng và các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành nói chung cùng trao đổi, học hỏi, kết nối, hợp tác và phát triển. 

Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023, Vietnam Music Week, sự kiện âm nhạc, VMIN

“Music Business for Music Lovers”

VMW 2023 sẽ là nơi tình yêu dành cho âm nhạc và tư duy kinh doanh hoà làm một, tạo cơ hội kết nối những người làm việc ở lĩnh vực kinh doanh âm nhạc với các chuyên gia trong ngành thông qua một loạt các hoạt động đa dạng: Lớp học Chuyên gia (Masterclass), Bàn tròn thảo luận (Discussion), Phỏng vấn Chuyên gia (Interview) và giao lưu học hỏi kinh nghiệm...

“VMW 2023 là một cột mốc rất lớn đối với cộng đồng kinh doanh âm nhạc tại VMIN. Sau hai năm tổ chức VMW trực tuyến, lần này khán giả sẽ được trực tiếp trải nghiệm và tham gia vào ngành công nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị bổ ích và đóng góp vào việc xây dựng một ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và lành mạnh”, Thảo Nghiêm, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành VMIN chia sẻ.

Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023, Vietnam Music Week, sự kiện âm nhạc, VMIN

Trải nghiệm thú vị và chân thật

Đón nhận thành công từ hai mùa sự kiện trực tuyến, VMW 2023 mang đến 12 chuyên đề hội thảo về kinh doanh âm nhạc, cùng những tiết mục biểu diễn nhạc sống đến từ 13 nghệ sĩ và ban nhạc trẻ đầy tiềm năng tại Việt Nam. Qua đó, tuần lễ hứa hẹn mang đến một góc nhìn toàn diện về quá trình sáng tạo, phân phối và kinh doanh tác phẩm âm nhạc trên thị trường ngày nay.

Đặc biệt, nội dung chương trình năm nay được xây dựng và đóng góp bởi dàn cố vấn dày dặn kinh nghiệm trong ngành kinh doanh âm nhạc đến từ Sony Music Entertainment Vietnam, Believe Vietnam, MIXUS, Hanoi Rock City, MCMA với những kiến thức chất lượng và chỉn chu nhất.

Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023, Vietnam Music Week, sự kiện âm nhạc, VMIN

Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2023 là chương trình hội thảo kinh doanh âm nhạc và biểu diễn nhạc sống thường niên dành cho cộng đồng VMIN & công chúng với mục đích giáo dục, kết nối, cộng tác và phát triển. Đây là hình thức sự kiện mới đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trong nhiều năm qua nhằm tạo ra chương trình trang bị kiến thức nền tảng về kinh doanh âm nhạc, góp sức hướng nghiệp, xây dựng ngành kinh doanh âm nhạc nhiều tiềm năng tại Việt Nam.


Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2023
Thời gian: 20 - 24/11/2023
Địa điểm: Nhà Hát VOH Music One Số 3 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Mua vé Early Bird tại đây: Link
Facebook: Vietnam Music Week
Website: vmin.vn/vmw2023


ADVERTISEMENT