share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Music Sự kiện "nóng" nhất hè này: BLACKPINK tổ chức concert tại Hà Nội


ADVERTISEMENT

Tài khoản chính thức của BLACKPINK đã ra thông báo xác nhận sẽ mang world tour Born Pink về Việt Nam. Cụ thể, concert sẽ được tổ chức trong hai ngày 29/7 và 30/7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

BLACKPINK về Việt Nam tổ chức concert tại Hà Nội 2023, mua vé concert BLACPINK

BLACKPINK về Việt Nam, vé máy bay và cơ sở lưu trú tại Hà Nội được quan tâm

Sau 1 ngày đăng tải, bài post thông báo concert BLACKPINK về Hà Nội đã đạt hơn 500 nghìn lượt tương tác, hơn 130 nghìn lượt thảo luận và hơn 40 nghìn lượt chia sẻ.

Thông tin này nhanh chóng lan tỏa khắp các trang mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. Những nội dung xoay quanh nhóm nhạc cũng trở thành chủ đề được quan tâm đặc biệt. Các fan hâm mộ của bốn cô nàng không chỉ tìm thông tin về giá vé mà còn quan tâm đến vé máy bay, nơi lưu trú tại Hà Nội, gần khu vực sân vận động Mỹ Đình.

BLACKPINK về Việt Nam tổ chức concert tại Hà Nội 2023, mua vé concert BLACPINK

>> Xem thêm: Michelin Guide giới thiệu Metropole Hà Nội trong Cẩm nang khách sạn Việt Nam

Sức "nóng" của chuyến lưu diễn Born Pink

Cho đến thời điểm hiện tại, Born Pink của BLACKPINK là tour diễn có doanh thu cao nhất của nhóm nhạc nữ. Tính tới hiện tại, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới (world tour) Born Pink của BlackPink đã thu về hơn 100 triệu USD cho 26 buổi biểu diễn.

World tour Born Pink bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) từ tháng 10.2022 và kể từ đó, concert của nhóm liên tục cháy vé ở nhiều khu vực. Đáng nói, tại Mexico, tổng doanh thu BLACKPINK thu được cho 2 đêm diễn là 19,9 triệu USD (gần 470 tỷ VNĐ). Đây cũng là con số doanh thu chưa từng có với các nhóm nhạc trong lịch sử.

BLACKPINK về Việt Nam tổ chức concert tại Hà Nội 2023, mua vé concert BLACPINKThành viên Jennie - đại sứ của Chanel và Calvin Klein​. Ảnh: Mandoofansite

Thành viên Lisa - đại sứ thương hiệu của Celine và Bvlgari. Ảnh: Lalalalisa_m

Hiệu ứng BLACKPINK

Bốn cô gái YG tài năng đã chứng minh sức ảnh hưởng không chỉ ở âm nhạc, mà còn tại nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt trong mảng thời trang và làm đẹp, từng thành viên Rosé - JisooLisaJennie đều lần lượt trở thành đại sứ cho những thương hiệu toàn cầu.

BLACKPINK về Việt Nam tổ chức concert tại Hà Nội 2023, mua vé concert BLACPINKThành viên Jisoo là đại sứ của thương hiệu Dior (mảng beauty & fashion) và Cartier. Ảnh: @ygofficialblink

Từ sân bay đến sân khấu, từ Seoul đến Mỹ, phong cách thời trang của nhóm luôn mang lại tầm ảnh hưởng nhất định. BLACKPINK vẫn là cái tên thường xuyên dẫn đầu và tạo nên nhiều xu hướng mới. Các thương hiệu được diện bởi BLACKPINK cũng theo đó mà được "săn đón" nhiệt tình. Bên cạnh những tên tuổi vốn đã rất quen thuộc trên thị trường thời trang thế giới, BLACKPINK cũng đã từng nhiều lần lựa chọn các thiết kế đến từ Việt Nam.

Thành viên Rosé từng diện váy của NTK Công Trí trong MV Gone

Thông qua chặng dừng tại Hà Nội lần này, người hâm mộ toàn cầu sẽ dõi theo BLACKPINK đến Việt Nam. Cũng chính vì vậy, cơ hội phát triển cho du lịch, khách sạn, ẩm thực và văn hóa địa phương dự kiến cũng sẽ được đặc biệt quan tâm.

BLACKPINK về Việt Nam tổ chức concert tại Hà Nội 2023, mua vé concert BLACPINK


ADVERTISEMENT