share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Khám phá Tour Chase The Sun - làng Bưởi Tân Triều cùng ACE Royal Enfield


ADVERTISEMENT

Chase The Sun - hành trình khám phá làng Bưởi Tân Triều được Royal Enfield Việt Nam tổ chức vào chủ nhật ngày 14.6.2020 vừa qua  nhận được nhiều quan tâm từ đông đảo cộng đồng biker tham gia. Dưới nắng vàng rực rỡ mùa hạ tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các chiến mã Royal Enfield rong ruổi về làng Bưởi Tân Triều thanh bình và mát mẻ, tận hưởng cuối tuần với Anh Em đam mê mô - tô. Với đoạn đường hơn 1h đi xe và chỉ cách thành phố Biên Hòa khoảng 30km, những vườn bưởi Tân Triều xanh trĩu quả sẽ là điểm dừng chân lý tưởng sau bao ngày làm việc hăng say. Tham gia lần này các cặp đôi được ưa chuộng nhất của Royal Enfield như  Interceptor 650 và Continental GT 650, “Chiến mã” Himalayan, Classic 500, Bullet 500,... đều được xuất hiện. 

Mời các bạn cùng WOWWEEKEND nhìn ngắm lại hành trình Chase The Sun - làng Bưởi Tân Triều với Royal Enfield: 

Đây là hoạt động thường xuyên được Royal Enfield Việt Nam tổ chức dành cho các khách hàng sở hữu các mẫu xe Royal Enfield. Hãng xe với mong muốn tạo điều kiện cho chủ nhân xe trải nghiệm thực tế các “chiến mã” của mình và tận hưởng những ngày cuối tuần đậm chất biker cùng các anh em chiến hữu. Các bạn quan tâm về hoạt động này có thể theo dõi fanpage Royal Enfield Việt Nam để cập nhật những chuyến đi sắp tới nhé.

Thông tin về Royal Enfield

Royal Enfield là hãng xe mô-tô lâu đời nhất thế giới, đã có hành trình dài kể từ năm 1901. Qua 118 năm phát triển, Royal Enfield đã trải qua rất nhiều thời khắc huy hoàng và thăng trầm để trở thành "cây đại thụ" trong làng mô-tô hôm nay. Với việc chuyển trụ sở công ty về trung tâm công nghệ tại Leicester (Anh Quốc) vào năm 2017, Royal Enfield đánh dấu một cột mốc phát triển và là sự chuẩn bị cho ra đời những mẫu xe thế hệ mới.

Những chiếc mô-tô của Royal Enfield luôn chạm đến cảm xúc của người lái thông qua sự đơn giản, dung dị, không quá đao to búa lớn và được sản xuất ra để mang sự hài hòa giữa con người, máy móc. Sự pha trộn giữa công nghệ hiện đại và thủ công truyền thống là điều khiến Royal Enfield trở nên độc đáo. Trong thời đại ngày nay, Royal Enfield đại diện cho sự hồi sinh của “Pure Motorcycling” (Tạm dịch: “Đơn giản, là sự thuần túy nhất trong cách lái xe mô tô”), một mục tiêu nhằm tạo cảm hứng cho các tay lái từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu hành trình khám phá thế giới xung quanh và cổ vũ tinh thần hãy cứ lái theo cách của bạn.

Tháng 07 năm 2017, Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế (Việt Nam) đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Royal Enfield về xe mô tô, phụ tùng và phụ kiện tại Việt Nam với sự ra mắt của Đại lý Ủy quyền Chính hãng Royal Enfield đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh. Vào tháng 04 năm 2019, Công ty đã khai trương Đại lý được ủy quyền chính thức tại thủ đô của Việt Nam với tên gọi Royal Enfield Hà Nội.


ADVERTISEMENT